Mặc dù lịch làm việc khá bận rộn nhưng Miley Cyrus đã dành trọn buổi sáng ngày hôm qua để đến thăm trung tâm Los Angeles LGBT Center, nơi cư trú của nhiều thiếu niên LGBT (Đồng tính, song tính & chuyển giới) không nhà tại thành phố Los Angeles.

Miley Cyrus tới thăm trung tâm trẻ em LGBT

Một Thế Giới | 24/01/2015, 16:51

Mặc dù lịch làm việc khá bận rộn nhưng Miley Cyrus đã dành trọn buổi sáng ngày hôm qua để đến thăm trung tâm Los Angeles LGBT Center, nơi cư trú của nhiều thiếu niên LGBT (Đồng tính, song tính & chuyển giới) không nhà tại thành phố Los Angeles.

Kể từ lễ trao giải MTV Video Music Awards 2014, Miley Cyrus đã thể hiện sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt đến với vấn nạn trẻ em đường phố ngày càng gia tăng tại Mỹ. 
Ngày hôm qua, nữ ca sĩ của hit "We Can t Stop" đã đến thăm trung tâm LGBT Center tại thành phố Los Angeles với sự tham gia của chương trình Good Morning America (đài ABC). Động thái này xuất phát từ việc cô vừa trở thành gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm MAC. Một trong những yêu cầu của Miley trong hợp đồng chính là quỹ phòng chống AIDS của MAC nên tập trung hơn vào nhóm người LGBT, vốn có nguy cơ nhiễm bệnh HIV/AIDS cao.
Miley Cyrus, LGBT
 Miley Cyrus và Lorri L. Jean
Tại đây, Miley Cyrus đã gặp gỡ giám đốc điều hành của trung tâm là Lorri L. Jean. Vị CEO này hoàn toàn ấn tượng với tinh thần tích cực của ngôi sao trẻ: "Chỉ cần vài phút trò chuyện là tôi đã biết ngay cô ấy đã tự trang bị cho mình đầy đủ kiến thức về trẻ em lang thang trên đường phố cũng như sự quan tâm đến với thiếu niên LGBT và cuộc chiến chống lại AIDS. Miley là một nhân tố có thể tạo nên sự khắc biệt".
"Ban đầu, tôi cứ nghĩ sẽ gặp một Miley Cyrus y như truyền thông đã đưa tin. Tuy nhiên, tôi đã rất bất ngờ với một người phụ nữ trẻ tuyệt vời, trưởng thành, chu đáo và mong ước cống hiến", Jean viết trên trang Facebook cá nhân của mình.
Miley Cyrus, LGBTMiley Cyrus, LGBTMiley Cyrus, LGBT
Cũng theo Jean, có đến 87% người nhiễm HIV tại Los Angels là người đồng tính nam và song tính nam. Ngoài ra, 40% trẻ em lang thang là người LGBT. LGBT Center là nơi cư trú hằng đêm của 26 thiếu niên. Trung tâm có phòng ăn cung cấp 3 bữa một ngày, phòng máy tính, phòng giáo dục, phòng kiếm việc làm và tủ áo cung cấp trang phục miễn phí.
Trao đổi với Good Morning America, Miley Cyrus nhận định: "Điều tối quan trọng nhất khi dạy cho người khác chính là không nên phán xét bất kỳ ai".
Miley Cyrus, LGBT
Trong quá khứ, Miley Cyrus đã chứng tỏ mình là một "ally" (đồng minh) thực thụ của cộng đồng LGBT. Cô thường xuyên phát ngôn tích cực cũng như tham gia rất nhiều hoạt động ủng hộ quyền của người đồng tính, song tính và chuyển giới. Miley Cyrus thậm chí còn tự hào khi được nhiều người gọi là đồng tính nữ và chỉ đáp lại: "Đối với tôi, đó là một lời khen. Cho nên hãy gọi tôi là một cô nàng đồng tính nữ thú vị".
Minh Chánh (Theo GayStarNews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cyrus tới thăm trung tâm trẻ em LGBT