Sau gần 3 năm, bộ phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ mới chính thức công chiếu đến khán giả trên cả nước từ ngày 8.5 tới.

Minh Béo bị cắt vai diễn vì phạm tội ấu dâm ở Mỹ

05/05/2017, 06:23

Sau gần 3 năm, bộ phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ mới chính thức công chiếu đến khán giả trên cả nước từ ngày 8.5 tới.

Bộ phim Bước nhảy hoàn vũ thực hiện dựa trên chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ rất được yêu thích trong những năm đầu ra mắt. Bộ phim dài 30 tập và được thực hiện từ những câu chuyện phía sau sàn nhảy, những hình ảnh hậu trường, những thí sinh, những giọt mồ hôi, nước mắt, vinh quang... sẽ được dựng thành kịch bản cho phim truyền hình 30 tập. Phim do đạo diễn NSƯT Nguyễn Đức Việt thực hiện với sự tham gia của các diễn viên: Ca sĩ Yến Trang, Maya, Trương Thế Vinh, Ngọc Quyên, Kinh Quốc...

Đặc biệt, trong phim có sự tham gia của diễn viên Minh Béo - người từng tham gia cuộc thi này nhưng cuối cùng đã bị cắt vì anh bị phạt tù về tội ấu dâm ở Mỹ. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, vì là vai phụ lại xuất hiện không nhiều nên việc cắt mất vai của Minh Béo không làm ảnh hưởng nhiều đến bộ phim.

Phim Bước nhảy hoàn vũ đã được thực hiện cách đây hơn 3 năm và từng có kế hoạch phát sóng vào tháng 7.2014 nhưng vì nhiều lý do khách quan nên đã dơi đến tận hôm nay. Phim sẽ phát sóng lúc 21 giờ 30 thứ 2,3 hằng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 8.5 tới.

Minh Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Béo bị cắt vai diễn vì phạm tội ấu dâm ở Mỹ