Tình hình sức khỏe của Minh Béo hiện đã tốt hơn và anh đã quay trở lại với công việc.

Minh Béo đã xuất viện và trở lại với công việc

Một Thế Giới | 12/11/2015, 16:00

Tình hình sức khỏe của Minh Béo hiện đã tốt hơn và anh đã quay trở lại với công việc.

Việc Minh Béo bị ngất xỉu trên sân khấu tối 11.11 đã khiến nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của anh. Liên lạc với anh, anh cho biết đã xuất viện và trở lại với công việc.

Minh Beo
 
Minh Beo
Minh Béo bị ngất ngay sau khi kết thúc đêm diễn đã khiến nhiều người lo lắng

Nói về nguyên nhân bị ngất tối qua, Minh Béo chia sẻ anh bị tụt huyết áp do làm việc quá sức và cơ thể bị suy nhược vì ăn uống không điều độ, thiếu ngủ. Cộng thêm anh bị cảm cúm kéo dài khiến sức đề kháng cơ thể bị giảm.

Minh Beo
Minh Béo bận rộn với nhiều dự án trong và ngoài nước. (Ảnh: Triều Phạm)

Đêm qua dù rất mệt và bị khan tiếng nhưng anh vẫn cố gắng diễn xong vở mới gục xuống. Vì áp lực tham gia cuộc thi Liên hoan Sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc diễn ra tại Bạc Liêu nên Minh Béo đã vắt kiệt sức để tập luyện, mong muốn cống hiến được tiết mục tốt nhất cho liên hoan.

Anh cũng chia sẻ thêm, ngày mai sẽ bay sang Mỹ để lưu diễn phục vụ bà con kiều bào. Mặc dù sức khỏe đang không tốt nhưng anh vẫn cố hết sức để mang đến những tiết mục tốt nhất đến với khán giả.

Trước đó, tối 11.11, Công ty TNHH Sao Minh Béo (nghệ sĩ Minh Béo làm giám đốc) diễn vở Trạng làm quan dự thi Liên hoan sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc diễn ra tại Bạc Liêu. Khi kết thúc vở diễn, cả ê kíp ra sân khấu chào ban giám khảo và khán giả trong tiếng vỗ tay không ngớt. Lúc này, nghệ sĩ Minh Béo bất ngờ ngã quỵ, ngất lịm tại chỗ.

Mọi người trong đoàn vô cùng hoảng hốt và nhanh chóng sơ cứu cho Minh Béo. Tuy nhiên do tình hình không khả quan nên tất cả quyết định gọi xe cấp cứu đưa anh vào viện.

Dương Trúc


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Béo đã xuất viện và trở lại với công việc