Nhận món quà sinh nhật quá bất ngờ, Minh Hằng đã không kiềm nén được xúc động khi chứng kiến tình cảm to lớn mà fan dành cho mình.

Minh Hằng rơi nước mắt trong tiệc mừng sinh nhật cùng fan

Diệu Linh | 19/06/2016, 18:50

Nhận món quà sinh nhật quá bất ngờ, Minh Hằng đã không kiềm nén được xúc động khi chứng kiến tình cảm to lớn mà fan dành cho mình.

Tối18.6, Minh Hằng có buổi gặp gỡ khán giả kết hợp cùng kênhMTV Vietnammừng sinh nhật sớm.Hơn 1 năm qua từ khi quay hình và quảng bábộ phim "Bao giờ có yêu nhau" đây là lần đầu Minh Hằng thực hiện buổi offline riêng với fan.
Dù chương trình bắt đầu muộn hơn dự kiến vì thời tiết không thuận lợi nhưng khán giả đã đến từ rất sớm, chiếm kín khán đài và dọc hành lang các tầng của trung tâm thương mại để chờ đợi được trực tiếp chúc mừng sinh nhật cho thần tượng của mình.
Thậm chí có cả những khán giả hâm mộ không ngại khó khăn vẫn nhờ người thân đẩy xe lăn tới để tham gia buổi tiệc sinh nhật của Minh Hằng.
Nữ ca sĩ đã xin phép tất cả khán giả có mặt tại bữa tiệc sinh nhật, dành hẳn 1 khoảng thời gian cho riêng một bạn đặc biệt. Ngoài lắng nghe lời chúc, tâm sự của fan, Minh Hằng cũng vui vẻ đáp ứng lại yêu cầu chụp hình cùng.
Các fan Minh Hằng đã chuẩn bị sẵn bánh kem hình chú hèo màu hồng xinh xắn và rất nhiều quà để chúc mừng sinh nhật thần tượng.
Trước tình cảm của FC, Minh Hằng vô cùng cảm động vừa thổi nến vừa rơi nước mắt khi gửi lời cảm ơn trong tiếng hát "Happy birthday" từ người hâm mộ dành tặng.
Minh Hằng cũng không quên hát tặng fan ca khúc mới nhất “Đẹp trai thì mới có nhiều người yêu” hay “Mình yêu nhau từ bao giờ”, “Yolo”. Ngay sau đó để khuấy động không gian, Minh Hằng còn hòa mình với fan tham gia các mini game hài hước.
Khán giả có dịp cười nghiêng ngã với màn hoá tráng đầy táo bạo theo phong cách của Minh Hằng.
Ngay sau đó, để gần gũi hơn và trải lòng cùng fan, Minh Hằng đã dành hẵn một thời lượng lớn chương trình trò chuyện cùng fan để chia sẻ những kỉ niệm và những dự định sắp tới khiến cho không gian rộng lớn trở nên ấm cúng và gần gũi hơn.
Được biết sau khi hoàn thành bộ phim chiếu rạp "Bao giờ có yêu nhau" và buổi tiệc sinh nhật với FC, Minh Hằng sẽ dồn sức quay lại với âm nhạc bằng những dự án thực hiện single, MV riêng kịp phát hành trong năm nay.
Diệu Linh - Ảnh:Luân Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Hằng rơi nước mắt trong tiệc mừng sinh nhật cùng fan