Mới đây nam diễn viên Minh Luân đã đăng dòng trạng thái đầy tức giận trên trang cá nhân để nói về việc người cũ Ninh Dương Lan Ngọc đi chơi với Chi Dân lúc nửa đêm.

Minh Luân bàng hoàng khi biết Ninh Dương Lan Ngọc đi với Chi Dân lúc nửa đêm

Tiểu Vũ | 17/05/2018, 20:23

Mới đây nam diễn viên Minh Luân đã đăng dòng trạng thái đầy tức giận trên trang cá nhân để nói về việc người cũ Ninh Dương Lan Ngọc đi chơi với Chi Dân lúc nửa đêm.

          

"Tưởng giếng nước sâu, tôi nối sợi dây dài. Ai ngờ giếng nước cạn tôi tiếc hoài sợi dây. Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3h sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay" – Đó là dòng trạng thái của năm diễn viên Minh Luân đã đăng trên trang cá nhân.

Dòng trang thái của Minh Luân (đã xóa) - Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái bất ngờ và đầy “cay đắng” này được Minh Luân xác nhận là anh viết trong lúc tâm trạng bức xúc khi biết người yêu cũ Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nắm tay đi xem phim đến gần sáng cùng nhau.

Tuy nhiên dòng trạng thái trên nhanh chóng được Minh Luân xóa đi. Hành động được Minh Luân giải thích là sợ bạn gái cũ khó xử. Và anh cũng mong muốn rằng Lan Ngọc sẽ được hạnh phúc và may mắn trong tương lai.

 Nói về lý do đăng dòng trang thái này Minh Luân cho biết"Tất cả những gì muốn nói, tôi đã nói trên trang cá nhân. Sự việc xảy ra vào cuối tháng 4, lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân. Đáng lẽ, có gì cô ấy nên nói với tôi một tiếng. Cô ấy không nói lời nào và hành động như thế" – Minh Luân nói.

Minh Luân và Lan Ngọc "thuở còn sánh đôi" - Ảnh: HVT

Cuộc tình giữa Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc khá lận đận, họ từng gắn bó với nhau nhiều năm, tuy nhiên thời gian gần đây có nhiều thông tin nói Minh Luân – Lan Ngọc đã “đường ai nấy đi”. Khi báo chí đề cập đến mối tình này thì Ninh Lan Dương Ngọc vẫn úp mở không xác nhận rằng họ đã chia tay hay là còn yêu nhau. Trong khi đó Minh Luân khẳng định rằng sau những trục trặc về tình cảm, anh và Lan Ngọc “sẽ khó có cơ hội gặp lại”.

Tiểu Vân

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
2 giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Luân bàng hoàng khi biết Ninh Dương Lan Ngọc đi với Chi Dân lúc nửa đêm