Minh tinh Diane Keaton của tác phẩm kinh điển Annie Hall trở lại với màn bạc trong bộ phim hài hước lấy chủ đề gia đình, chiếu vào dịp Giáng Sinh năm nay - Love the Coopers.

Minh tinh Diane Keaton trở lại trong phim hot mùa Giáng sinh

Một Thế Giới | 23/11/2015, 09:45

Minh tinh Diane Keaton của tác phẩm kinh điển Annie Hall trở lại với màn bạc trong bộ phim hài hước lấy chủ đề gia đình, chiếu vào dịp Giáng Sinh năm nay - Love the Coopers.

phim

Câu chuyện phim khởi đầu bởi một ước muốn đơn giản của Charlotte Cooper (Diane Keaton) trong mùa Giáng Sinh, là được nhìn thấy gia đình 4 thế hệ của mình quây quần trong một tiệc Giáng sinh ấm cúng đến hoàn hảo… Sự thoải mái và vui vẻ sẽ không đến dễ dàng – một trận tuyết lớn sẽ đổ bộ tràn ngập, thức ăn sẽ chóng hết và những vị khách không mời mà đến đem theo bao rắc rối.

phim

Thế nhưng, tất cả những chuyện đó vẫn chưa là gì. Ẩn đằng sau những niềm vui bề ngoài là rất nhiều trắc trở ở bên trong gia đình. Khi Sam Cooper (John Goodman) đã miễn cưỡng đồng ý một yêu cầu từ Charlotte – người vợ 40 năm qua của ông, rằng sẽ không tiết lộ về vụ ly thân của mình vào đêm Giáng sinh.

phim

Cô con gái Eleanor (Olivia Widle) lại đang trong tình cảnh bi đát khi vừa thất nghiệp, chuẩn bị chia tay vị hôn thê… Trong khi đó, anh trai của Eleanor là Hank (Ed Helms) cũng đang đối mặt với vụ ly hôn của mình với cô vợ Angie (Alex Borstein), Hank chuẩn bị mất việc nhưng phải chăm cho cả đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn là Madison (5 tuổi), Bo (7 tuổi) và Charlie (16 tuổi)… Ngoài ra, còn có thêm câu chuyện của cô hầu bàn xinh đẹp Ruby (Amanda Seyfried) với những “rắc rối tình cảm” liên quan đến cha của Charlotte là Bucky- một người đã góa vợ từ lâu…

phim

Nữ diễn viên gạo cội chia sẻ: “Tôi tin phim là một câu chuyện ngọt ngào. Tôi yêu sự không hoàn hảo của gia đình Coopers trong tác phẩm. Đó là điều mà hầu hết gia đình ngày nay đều gặp phải”. Ngoài đóng chính, nữ diễn viên gạo cội cũng làm sản xuất cho phim.

Nhân vật bà già gần đất xa trời là một trong những vai diễn mới của nữ diễn viên giành giải Oscar 1978. Bà vốn là "nàng thơ" của đạo diễn lừng danh Woody Allen. Tổng doanh thu các phim mà Diane Keaton từng tham gia là 1,1 tỷ USD. 

Love the Coopers là phim mới của đạo diễn Jessie Nelson - người từng nổi tiếng với tác phẩm về tình cha con - I Am Sam. Đạo diễn Jessie Nelson cho biết: “Tôi muốn dùng cái nhìn hài hước để kể câu chuyện về những lộn xộn tưởng như không thể giải quyết nổi trong một gia đình Mỹ thông thường”.

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh tinh Diane Keaton trở lại trong phim hot mùa Giáng sinh