MC duyên dáng của So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy khẳng định, "dù nhiều đơn vị đã trả mức cát-sê cao gấp đôi nhưng tôi đã từ chối vì muốn được sống trong cảm xúc và làm nghệ thuật thực sự". 

Trấn Thành từ chối cát sê cả tỉ đồng để được làm nghệ thuật

Một Thế Giới | 22/11/2015, 14:00

MC duyên dáng của So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy khẳng định, "dù nhiều đơn vị đã trả mức cát-sê cao gấp đôi nhưng tôi đã từ chối vì muốn được sống trong cảm xúc và làm nghệ thuật thực sự". 

Bước sang mùa giải thứ 5, chương trình truyền hình thực tế hiếm hoi đến nay được đánh giá cao ở mặt kỹ thuật chuyên môn hơn là dàn sao hút rating, So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy (SYTYCD). Ngoài trừ ngôi sao lớn nhất là người dẫn chương trình, nghệ sĩ Trấn Thành toàn bộ chương trình SYTYCD đảm bảo độ hot đều nằm ở sự nỗ lực của các vũ công thí sinh và kỹ thuật biểu diễn, nhận xét thiên về chuyên môn của các giám khảo: NSUT, biên đạo Tuyết Minh, Kiện tướng dancsort Chí Anh và Biên đạo múa John Huy Trần. 
Cũng từ 5 năm qua, Trấn Thành có thể được coi như "MC chung thủy nhất" khi gắn bó 5 mùa liên tiếp với chương trình. Bản thân Trấn Thành cũng từng thổ lộ: "Thử thách cùng bước nhảy là linh hồn của Trấn Thành. Có rất nhiều bài học từ đam mê, nghị lực sống và tình yêu với nghệ thuật chân chính đã được Trấn Thành rút ra từ đây".
Tran Thanh tu choi cat-se ca ty dong de duoc lam nghe thuat-hinh-anh-1
Được sống trong cảm xúc và lao động nghệ thuật nghiêm túc, Trấn Thành sẵn sàng từ chối mức cátse cao lên tới cả tỷ đồng. 
Theo thông tin thăm dò bên lề, mức cát-sê cho mỗi tập có sự xuất hiện của Trấn Thành dao động từ 40 tới 60 triệu đồng. Mỗi chương trình truyền hình thực tế như SYTYCD có khoảng 13 tới 15 đêm liveshow (truyền hình trực tiếp), như vậy không quá khó để có thể đoán được nhà sản xuất SYTYCD phải trả cho Trấn Thành mức thù lao lên tới hơn 700 triệu đồng. 
Với mức độ đắt show ở cả 2 vai trò nghệ sĩ hài và MC, Trấn Thành hiện nay đang được đánh giá là ngôi sao làm giàu nhanh nhất vì độ phủ sóng kín hầu hết tất cả các kênh giải trí từ VTV tới HTV và THVL,... 
"Mức thù lao của Trấn Thành hay Trường Giang đều hợp lý so với tài năng và cái duyên sân khấu mà họ sở hữu. Nếu tính đến giá trị họ mang lại cho chương trình thì mức thù lao này xứng đáng để nhà sản xuất đầu tư. Trong khi đó, có những con số khủng khác khiến nhà sản xuất khi nghe phải choáng”, một nhà sản xuất cho biết. Chính lý do đó, mà những đơn vị sản xuất chương trình hiện nay, đổ dồn vào việc mời những nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang hay Việt Hương làm MC. 
Tuy nhiên mới đây, Trấn Thành cũng cho biết: "Cùng song hành với thời điểm So you think you can dance lên sóng, có nhiều đơn vị khác đã chấp nhận trả mức cát-se cao gần gấp đôi (tương đương khoảng gần 1 tỷ đồng), nhưng tôi đã từ chối". 
Lý do duy nhất Trấn Thành hé lộ chính là việc anh muốn được làm nghệ thuật thực thụ và được sống trọn niềm đam mê của mình khi đến với vai trò MC Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance. 
Tran Thanh tu choi cat-se ca ty dong de duoc lam nghe thuat-hinh-anh-2
 Bộ ba giám khảo chưa bao giờ tạo rating của "So you think you can dance" nhưng lại được đánh giá cao và các bạn trẻ nể phục về kỹ thuật chuyên môn. 
Tran Thanh tu choi cat-se ca ty dong de duoc lam nghe thuat-hinh-anh-3
"Thử thách cùng bước nhảy" đảm bảo cho tới thời điểm hiện tại có lượng thí sinh hoạt động nghệ thuật nghiêm túc nhất so với các chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng khác. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành từ chối cát sê cả tỉ đồng để được làm nghệ thuật