Cựu thiên thần Miranda Kerr và người tình trẻ - tỉ phú Evan Spiegel đã có mặt trong buổi tiệc tại Nhà trắng do Tổng thống Obama chủ trì.

Miranda Kerr và người tình trẻ 'tay trong tay' dự tiệc tại Nhà trắng

motthegioi | 15/05/2016, 05:14

Cựu thiên thần Miranda Kerr và người tình trẻ - tỉ phú Evan Spiegel đã có mặt trong buổi tiệc tại Nhà trắng do Tổng thống Obama chủ trì.

Đây là một trong những lần hiếm hoi của cặp đôi nổi tiếng này kể từkhi họ chính thức yêu nhau.Miranda Kerrtrông xinh đẹp như một nàng công chúa bên cạnh bạn trai tỉ phú dù trẻ tuổi hơn nhưng lại rất xứng đôi.

Cựu thiên thần Victoria Secret và giám đốc điều hành Snapchatrấtngọt ngào khi đến dự buổi tiệc quan trọng do Tổng thống Obama chủ trì. Cô diện chiếc váy dạ hội của Carolina Herreratrong khi người bạn trai vô cùng lịch làm trong bộtuxedo màu đen.

Miranda Kerr 33 tuổi bắt đầu hẹn tỉ phú trẻEvan Spiegel 25 tuổi từ cuối tháng 9.2015 trong một buổi tiệc của hãng thời trang LV tổ chức. Evan Spiegel là người đàn ông đầu tiên Kerr công khai hẹn hò kể từ khi cô chia tay chồng cũ, nam diễn viênOrlando Bloom. Họ đã với nhau cậu con trai 4 tuổi Flynn và cùng chia nhau quyền chăm sóc và nuôi dưỡng.

"Ban đầu cúng tôi duy trì tình bạn, dần dần mới chuyển bước để tìm hiểu nhau", Kerr trả lời báo chí về mối quan hệ mới này.
Dù không còn là "thiên thần" của hãng đồ lót Victoria Secret nhưngMiranda Kerr vẫn có sức hút rất lớn từ các hãng mỹ phẩm. Cô luôn nằm trong top các người đẹp có thu nhập cao nhất
Miranda Kerr tự chụp ảnh và chia sẻ trên trang cá nhân về buổi tiệc tối qua
XVK/Theo DLM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miranda Kerr và người tình trẻ 'tay trong tay' dự tiệc tại Nhà trắng