Sau hàng loạt hoạt động nổi bật đầu năm 2016, Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu vừa chính thức ra mắt đĩa đơn có tựa đề “Bước đến bên em”.

Trọng Hiếu Idol “chạy mải miết” tìm cơ hội theo đuổi mỹ nhân

motthegioi | 14/05/2016, 17:32

Sau hàng loạt hoạt động nổi bật đầu năm 2016, Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu vừa chính thức ra mắt đĩa đơn có tựa đề “Bước đến bên em”.

Thời gian gần đây, thể loại disco-funk đang quay trở lại một cách đậm nét trong thị trường âm nhạc thế giới và gắn liền với hoạt động của các tên tuổi như: Bruno Mars, Marc Ronson, Justin Timberlake…Với chất liệu âm nhạc funky sôi động kết hợp với ca từ chân thực, gần gũi, ca khúc chủ đề chính là bản hit “đo ni đóng giày” mà nhạc sĩ Khắc Hưng viết riêng cho nam ca sĩ có cả lợi thế giọng hát, vũ đạo và phong cách biểu diễn.
So với các sản phẩm trước, hình ảnh trong MV này có phần đơn giản nhưng có chiều sâu hơn.

Lần đầu làm việc với Trọng Hiếu, Khắc Hưng nhận định: “Trọng Hiếu là chàng ca sĩ sở hữu một chất giọng khàn và ấm, thực chất là phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Với “Bước đến bên em” (Step to you), tôi muốn khai thác kỹ năng xử lý tiết tấu của Trọng Hiếu.Tư duy âm nhạc rất văn minh cộng thêm với việc Trọng Hiếu lớn lên ở nước ngoài, tiếp nhận nền văn hoá phương Tây nên việc thể hiện những ca khúc upbeat như thế này sẽ là một luồng gió mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam".

Quán quân Vietnam Idol 2015 trung thành với âm nhạc thể loại disco-funk mà anh yêu thích.
Ngoài phần âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng, MV “Bước đến bên em” (Step to you) mô tả một cuộc đuổi bắt giữa chàng trai và một bóng hồng xinh đẹp – vai diễn do người đẹp Vũ Ngọc Anh đảm nhận.
Hầu hết các cảnh quay trong MV “Bước đến bên em” (Step to you) được thực hiện tại đảo quốc sư tử Singapore với kiến trúc hiện đại, đa dạng nhằm khai thác những góc máy mới lạ.Kết hợp cùng với các pha nhào lộn, bay nhảy, đánh võ gay cấn, “Bước đến bên em” (Step to you) là một MV độc đáo được Trọng Hiếu và ekip của mình trau chuốt đầu tư từ phần ý tưởng cho tới khâu thực hiện.

Linh Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng Hiếu Idol “chạy mải miết” tìm cơ hội theo đuổi mỹ nhân