Phía đại diện của Miss Asia 2016 Huỳnh Tiên cho biết, hiện nay cô đang viết đơn giải trình với Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau khi "qua mặt" cơ quan chức năng.

Miss Asia 2016 Huỳnh Tiên: Thi chui, đăng quang rồi mới giải trình

Diệu Linh | 21/06/2016, 12:47

Phía đại diện của Miss Asia 2016 Huỳnh Tiên cho biết, hiện nay cô đang viết đơn giải trình với Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau khi "qua mặt" cơ quan chức năng.

Vừa qua, trên trang FB cá nhân của Huỳnh Tiên bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đăng quang Hoa hậu Châu Á - Miss Asia 2016 tại Sydney (Úc) đã dấy lên mối nghi ngờ người đẹp này tiếp tục là một thí sinh "thi chui". Để xác minh thông tin,Báo điện tử Một Thế Giới đã liên lạc với Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn ông Nguyễn Đăng Chương và được biết cục "vẫn chưa nhận được bất cứ tờ đơn xin phép nào của Huỳnh Tiên".

Và căn cứ theoNghị định 158/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phamh hành chính trong lĩnh vực văn hóa, Miss Asia 2016 Huỳnh Tiên sẽ rất có khả năng bị đình chỉ biểu diễn trong khoảng thời gian từ 6 tới 24 tháng và nộp phạt khoảng 22,5 triệu đồng.

Tuy nhiên vào sáng nay (21.6), phía quản lý của Huỳnh Tiên là người mẫu Vân Anh (bà xã diễn viên Thành Được) cho biết, Huỳnh Tiên trực thuộc công ty của vợ chồng cô - Thăng Long film (đơn vị sản xuất Valentine trắng và Sơn đẹp trai) nên phía đại diện và cá nhân Huỳnh Tiên sẽ tới Cục để giải trìnhtrong tuần này.

Miss Asia 2016 Huỳnh Tiên đang làm đơn giải trình lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn về việc "thi chui".

"Mục đích chuyến đi của Tiên qua Úc không phải là để thi hoa hậu đâu. Tiên đang cùng với anh Dương Khắc Linh chuẩn bị cho dự án MV đầu tay của mình cho nên công ty Thanh Long,quản lý Tiên mới đề nghị Tiên đi Úc để chụp mấy bộ hình, đồng thời chuẩn bị cho một số việc bên Úc vì MV đầu tay của Tiên định là sẽ quay bên Úc. Vô tình qua đó Tiên gặp ban tổ chức và khi biết Tiên là người Việt Nam thì họ lại khuyên Tiên thi thử cuộc thi này xem như một cuộc trải nghiệm thú vị khi đến Úc.

Vì Tiên biết khi đại diện Việt Nam đi thi cuộc thi quốc tế thì phải có giấy phép của Cục, nhưng Ban tổ chức bên này lại nói là họ mời Tiên với tư cách cá nhân tham gia vào một cuộc thi ở bản xứ cho vui, vì thấy Tiên có chiều cao khủng và gương mặt cũng nhìn được được. Chỉ có điều Tiên không ngờlà mình lại đăng quang vị trí cao nhất thôi. Và chính vì không chuẩn bị gì trước cho nên đâu ai biết Tiên thi, tất cả trang phục Tiên mặc trong cuộc thi cũng là những trang phục mà Tiên mang qua để chụp cho bộ hình để sử dụng trong MV đầu tay của mình.Cuộc thi này của Tiên chỉ là một trải nghiệm thú vị khi đi nước ngoài làm việc chứ không phải Tiên tham gia với tư cách đại diện Việt Nam nên Tiên mong mọi người đừng xem đó là một điều gì ghê gớm cả", Huỳnh Tiên giải thích về việc "qua mặt" cơ quan chức năng để "thi chui" Miss Asia 2016.

Cô nói thêm: "Tham gia cuộc thi tình cờ nhưng lại được giải và có giải thưởng nên Tiên cũng thấy vui vui, Tiên sẽ để dành số tiền ấy về tặng mẹ và tham gia vào một số hoạt động từ thiện xã hội. Hiện tại Tiên cũngviết đơn giải trình và sớm nộp cho Cục Nghệ thuật Biểu diễn".

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss Asia 2016 Huỳnh Tiên: Thi chui, đăng quang rồi mới giải trình