Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh - đại diện cho Việt Nam tại Miss International 2021đã được chuyên trang Missosology xếp ở top 2, tương đương với vị trí Á hậu 1.

Miss International 2021: Á hậu Phương Anh được Missosology dự đoán giành ngôi Á hậu 1

Minh An | 02/03/2021, 11:38

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh - đại diện cho Việt Nam tại Miss International 2021đã được chuyên trang Missosology xếp ở top 2, tương đương với vị trí Á hậu 1.

Bảng xếp hạng dự đoán của cuộc thi Miss International 2021 (Hoa hậu Quốc tế 2021) được chuyên trang Missosology đánh giá dựa trên profile của các thí sinh, mức độ nổi tiếng trên truyền thông và sự ảnh hưởng của các thí sinh đối với cộng đồng fans sắc đẹp quốc tế.

Á hậu Phương Anh được đánh giá cao nhờ vào thành tích học tập nổi bật. Người đẹp sinh năm 1998 sống tại TP.HCM, là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong TP HCM. Cô được đánh giá cao nhờ trình độ học vấn, từng đoạt nhiều giải thưởng học sinh giỏi và thành thao hai ngoại ngữ với kết quả IELTS 8.0 (tiếng Anh), DALF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0). Á hậu cũng từng giành Huy chương vàng Olympic môn tiếng Pháp. Người đẹp từng tiết lộ đang học thêm tiếng Nhật. 

phuonganh1.jpg
Á hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh 

Hồi giữa tháng 2, Phương Anh gây chú ý khi tham gia giao lưu trực tuyến cùng Giám đốc truyền thông của Miss International là ông
Stephan Diaz. Trong khoảng 25 phút trò chuyện, Phương Anh đã tự tin trả lời các câu hỏi và thể hiện khả năng giao tiếng tiếng Anh lưu loát của mình.

Về hình thể, người đẹp sở hữu chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng lần lượt 82-61-90 cm. Trước khi thi hoa hậu, Phương Anh từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.

Người được Missosology đánh giá cao và là hạt giống đầu tiên là tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay là Valeria Estefanía Franceschi, hoa hậu đến từ Panama. Dù mới 19 tuổi nhưng người đẹp đã có nhiều kinh nghiệm thi nhan sắc và đoạt nhiều danh hiệu. Ngay từ nhỏ, Franceschiđã được gia đình đào tạo và rèn luyện để thi hoa hậu. Mẹ cô từng đăng quang Miss Costa Rica Universe 1995 và cô của Franceschi cũng từng giữ danh hiệu Miss Hispanidad Panamá 1988.

Trong top 10 được Missosology dự đoán còn có các người đẹp đến từ Kenya, CH Czech và Mexico (top 5, sau Panama và Việt Nam), New Zealand, Venezuela, Costa Rica, Bolivia và Mỹ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miss International 2021: Á hậu Phương Anh được Missosology dự đoán giành ngôi Á hậu 1