Miu Lê hài hước với hình ảnh một bà lão 70 tuổi trong thân thể cô gái 20.

Miu Lê gây cười với gu thời trang 'bà già'

Một Thế Giới | 19/11/2015, 16:24

Miu Lê hài hước với hình ảnh một bà lão 70 tuổi trong thân thể cô gái 20.

miu le

Bộ phim hài Em là bà nội của anh vừa tung trailer và trình làng poster chính thức bắt mắt nhưng cũng không kém phần... xì-tin.

miu le

Trong poster, Miu Lê xuất hiện "bá đạo" với hình ảnh già dặn, điêu ngoa. Hình ảnh này khiến nhiều fan không khỏi ngỡ ngàng và bật cười thích thú. 

miu le

Trailer chính thức của Em là bà nội của anh với tiết tấu sôi động, câu chuyện gây tò mò, có bi có hài, hình ảnh đẹp và phần thiết kế âm thanh hài hước đã phần nào cho khán giả thấy phong cách của bộ phim. Trailer chính thức cũng hé lộ những đường dây câu chuyện chính và mối quan hệ phức tạp của các nhân vật thú vị xung quanh “bà nội tuổi hai mươi.”  

miu le

Em là bà nội của anh được làm lại từ bộ phim Hàn Quốc Miss Granny. Phim là câu chuyện về bà Đại, một bà lão 70 tuổi đột nhiên có cơ hội sống lại tuổi 20 hoàng kim rực rỡ. Ông trời đã mang đến một món quà bất ngờ cho bà Đại vào lúc bà buồn bã và thất vọng nhất. Đó chính là tuổi thanh xuân diệu kỳ. 

miu le

Tuy nhiên, đi kèm với món quà ấy là không ít rắc rối mà “cô nàng” 70 tuổi phải xử lý. Rắc rối lớn nhất có lẽ là “khi tình yêu đến bất ngờ” và cũng là lúc ước mơ thời tuổi trẻ của cô sắp trở thành hiện thực. Nhưng tuổi thanh xuân có phải là câu trả lời cho tất cả các vấn đề của bà Đại? cho gia đình bà? cho những người đàn ông mà bà yêu quý? Phép màu này liệu có kéo dài mãi mãi hay không?.

miu le

Những tình tiết hài hước lãng mạn trong Em là bà nội của anh.

miu le

Phim sẽ ra rạp từ ngày 11/12/2015.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miu Lê gây cười với gu thời trang 'bà già'