Cầu thủ người Armenia ghi bàn thắng thứ hai của mình trong màu áo của Manchester United, giúp đoàn quân của Mourinho có thêm 3 điểm sau trận đấu với Tottenham.

Mkhitaryan trở thành người hùng sân Old Trafford

Nguyên Huy | 12/12/2016, 07:34

Cầu thủ người Armenia ghi bàn thắng thứ hai của mình trong màu áo của Manchester United, giúp đoàn quân của Mourinho có thêm 3 điểm sau trận đấu với Tottenham.

Manchester đón Tottenham trên sân nhà với tâm lý khá ức chế bởi họ hiện đang ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Quỷ đó hi vọng có được trận thắng trên sân Old Trafford để rút ngắn khoảng cách với 5 đội phía trên.

MU khởi đầu khá tốt, Ibra và Mkhitaryan có nhiều pha phối hợp ăn ý. Tottenham cũng ăn miếng trả miếng, không ngần ngại uy hiếp khung thành De Gea . Phút thứ 19 của trận đấu, Eriksen suýt mở tỉ số cho Tottenham nếu De Gea không kịp đổ người cứu thua.

Sau pha phối hợp đẹp mắt ở phút 22, các cầu thủ MU lại có thêm cơ hội khi Hary Kane mất bóng ở giữa sân. Herrera nhanh chóng chọc khe cho Mkhitaryan băng xuống sút tung lưới của thủ thành Lloris.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Henrikh Mkhitaryan tại Premier League.

Hết hiệp 1, Manchester United tạm dẫn với tỉ số 1-0.

Đầu hiệp hai, các cầu thủ Tottenham có nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành De Gea. Hàng thủ của MU chơi khá chuệch choạc.

Eriksen rất nỗ lực trong việc tìm kiếm một bàn gỡ hoà cho Tottenham nhưng có vẻ vận may không mỉm cười với anh. Trong khi đó Mkhitaryan tích cực phối hợp cùng Pogba và Ibra tạo nên những tình huống thót tim cho đội khách.

Sau pha phạm lỗi của Danny Rose, Mkhitaryan buộc phải rời sân do chấn thương và nhường chỗ cho Bailly. Phong độ chói sáng gần đây của Mkhitaryan khiến Mourinho rất hài lòng nhưng không khỏi lo ngại rằng anh sẽ vắng mặt ở những vòng đấu sắp tới do chấn thương.

Phút 63, Pogba bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn khi anh thực hiện pha sút phạt rất đẹp, tiếc rằng bóng đập cột dọc.

Trước trận đấu, Mourinho nhận định đây sẽ là một thử thách lớn của Quỷ Đỏ vì Tottenham là một đội bóng có năng lực, hiện họ đang xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Với chiến thắng trên này, Manchester đã cắt được chuỗi xui xẻo toàn trận hoà ngay trên nhà hát của những giấc mơ.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mkhitaryan trở thành người hùng sân Old Trafford