Từ ngày 15.12, Công ty cổ phần Vé Xe Rẻ mở bán 300.000 vé xe Tết 2018 tại website VeXeRe.com. Với hơn 200 hãng xe phủ rộng 500+ tuyến đường, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến tiện lợi, VeXeRe.com sẽ giúp cho quãng đường về nhà ăn Tết của bạn ngắn lại thông qua việc tiết kiệm thời gian đặt vé và chờ xe.

Mở bán 300.000 vé xe Tết 2018 tại VeXeRe.com từ 15.12.2017

Bài PR | 12/12/2017, 10:04

Từ ngày 15.12, Công ty cổ phần Vé Xe Rẻ mở bán 300.000 vé xe Tết 2018 tại website VeXeRe.com. Với hơn 200 hãng xe phủ rộng 500+ tuyến đường, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến tiện lợi, VeXeRe.com sẽ giúp cho quãng đường về nhà ăn Tết của bạn ngắn lại thông qua việc tiết kiệm thời gian đặt vé và chờ xe.

I. Về việc mở bán 300.000 vé xe Tết 2018 tại VeXeRe.com từ 15.12.2017

Với lượng vé gấp nhiều lần so với Tết 2017 và được bán sớm, VeXeRe.com tin rằng "hàng trăm ngìn người Việt Nam không ai phải xếp hàng mua vé" vào dịp Tết 2018 này. Từ lâu mua vé xe Tết đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều hành khách khi phải khổ sở chen chúc nhau, chờ đợi mỏi mòn ở bến xe. Để có được tấm vé nhiều người phải hi sinh thời gian làm việc để gọi điện cho nhà xe, bến xe hỏi về vé Tết; ra tận nơi xếp hàng mua vé. Thấu hiểu khó khăn đó VeXeRe.com mang đến cho khách hàng dịch vụ đặt vé tiện lợi, chuyển từ việc phải xếp hàng, trực chờ ra bến xe, nhà xe, tốn nhiều thời gian, chi phí qua điện thoại để mua vé sang việc đặt vé trực tuyến. Với hình thức đặt vé trưc tuyến trên VeXeRe.com, khách hàng dù là đối tượng nào đều dễ dàng thực hiện thao tác mua vé Tết chỉ trong một phút với vài cú nhấp chuột trên điện thoại hay máy tính.

Sau thành công của những chương trình “Tiếp sức mùa thi - Chắp cánh ước mơ giảng đường - 2013 & 2014’’, “Chuyến xe yêu thương 2014”, “Tấm vé đoàn viên 2015”, “Vé Xe Rẻ giúp 50.000 người mua vé tết 2017 chỉ trong 1 phút”,... và nhiều chương trình tác động tích cực đến xã hội khác. Dịp Tết 2018 năm nay với thông điệp “Tết rồi, về nhà thôi!”, VeXeRe.com tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội với chương trình “Hỗ trợ vé xe Tết giảm giá 5% cho 30.000 bạn sinh viên trên toàn quốc”, tương đương số tiền tài trợ 1 tỷ 500 triệu đồng.

Để tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ nhận mã giảm giá từ trường của mình và dùng mã giảm giá này đặt mua vé trực tuyến tại VeXeRe.com theo 3 bước được ghi trong box phía dưới. Hiện tại đã có hơn 20 trường đồng hành và nhận được mã giảm giá từ chương trình bao gồm ĐH Y Dược TP. HCM, ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, ĐH Công Nghiệp TP. HCM, ĐH Sư phạm kĩ thuật TPHCM, ĐH Tôn Đức Thắng.... Danh sách các trường mong muốn đồng hành cùng chương trình vẫn đang được VeXeRe.com liên tục cập nhật. Hy vọng với sự hỗ trợ này, VeXeRe.com sẽ góp phần mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng sinh viên nói riêng cũng như xã hội nói chung, giúp các bạn sinh viên học tập xa nhà được đón cái tết sum vầy bên gia đình.

Năm 2018 đã cận kề, trong không khí bận rộn tấp nập mùa cuối năm, VeXeRe.com vẫn liên tục cập nhật danh sách tuyến đường, hãng xe, số lượng vé và ngày khởi hành, sẵn sàng đáp ứng, mang những trải nghiệm tốt nhất đến cho hành khách. Đặt vé trực tuyến tại website VeXeRe.com từ 15.12, hơn 300.000 vé xe Tết 2018 đã sẵn sàng phục vụ bạn, VeXeRe.com tin rằng sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để sớm hoàn thành công việc, từ đấy thư thả ngày cuối năm để chuẩn bị cho cái Tết ấm cúng cùng gia đình.

II. Về công ty VeXeRe.com
VeXeRe.com là hệ thống bán vé xe giá rẻ lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Hiện tại VeXeRe.com cung cấp thông tin bảng giá vé, lịch trình, số điện thoại và địa chỉ của 200+ hãng xe, 500+ tuyến đường và hàng trăm bến xe. Đồng thời, VeXeRe.com còn cung cấp những đánh giá của các hành khách đã đi những hãng xe này. Hành khách có thể dễ dàng chọn ghế được trên xe, thanh toán vé trực tuyến nhanh chóng hoặc thanh toán tiền mặt tại tất cả các cửa hàng tiện lợi khắp cả nước.

Phần mềm quản lý hãng xe của VeXeRe.com được tin dùng bởi hơn 200 hãng xe, giúp công nghệ hoá quy trình thủ công của hãng xe và tiết kiệm hơn 50% chi phí quản lý hàng tháng. Hệ thống quản lý đặt vé xe của VeXeRe.com hỗ trợ các hãng xe tăng hoặc giảm giá vé theo mùa cao điểm hoặc thấp điểm, nhờ đó người dân có thể chọn mua nhiều vé xe giá rẻ thậm chí có lúc chỉ còn 10,000 đồng/vé trên VeXeRe.com.

Sứ mệnh: Cách mạng hóa ngành vận tải hành khách Việt Nam. Vì hàng triệu người dân Việt Nam không còn phải xếp hàng mua vé.

Tầm nhìn: Trở thành công ty công nghệ hàng đầu Châu Á chuyên cung cấp các giải pháp nâng cao đời sống xã hội.

Thông tin về việc mở bán 300.000 vé xe Tết 2018 sẽ được cập nhật liên tục tại: https://vexere.com/vexetet

Cách thức đăng kí mua vé:
Bước 1: Chọn nơi đi, nơi đến và ngày khởi hành tại https://vexere.com/vexetet

Bước 2: Lựa chọn hãng xe, thời gian, chọn chỗ và điền thông tin cá nhân

Bước 3: Nhập mã giảm giá (nếu có) và thanh toán vé với nhiều hình thức tiện lợi,
an toàn. Cụ thể: khách hàng có thể thanh toán qua cửa hàng tiện lợi gần nhà; thanh toán qua thẻ Visa/Master Card hoặc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng, thẻ ATM đã đăng kí Internet Banking. Sau khi thanh toán thành công, quý khách sẽ nhận được mã vé qua SMS và email.

Bước 4: Quý khách xuất trình mã vé SMS cho nhân viên nhà xe để lên xe trong ngày khởi hành.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mở bán 300.000 vé xe Tết 2018 tại VeXeRe.com từ 15.12.2017