HLV Ante Cacic của Croatia yêu cầu các học trò của mình không cho Cristiano Ronaldo có nhiều đất diễn để thể hiện tài năng trong trận chiến với Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2016.

Modric trở lại, HLV Croatia đe dọa Ronaldo và Bồ Đào Nha

Huyền Thi | 25/06/2016, 10:40

HLV Ante Cacic của Croatia yêu cầu các học trò của mình không cho Cristiano Ronaldo có nhiều đất diễn để thể hiện tài năng trong trận chiến với Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2016.

Sau hai trận thi đấu thất vọng trước Iceland và Áo, Ronaldo đã khiến những người chỉ trích anh phải im tiếng khi lập cú đúp và kiến tạo một bàn trong trận Bồ Đào Nha hòa Hungary 3-3, qua đó giúp đoàn quân của HLV Fernando Santos lọt vào vòng 1/8 với tư cách một trong bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Clip màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo trận gặp Hungary:

HLV Cacic háo hức trước trận Croatia gặp Bồ Đào Nha lúc 2 giờ sáng 26.6 và cho biết sẽ hạn chế sức mạnh của Ronaldo.

"Chúng tôi phải chơi cẩn thận và phòng thủ chặt. Họ là một đội bóng với các cá nhân tuyệt vời và tất nhiên Ronaldo là cầu thủ chính của họ. Những gì chúng tôi phải làm là không cho phép anh phô diễn sức mạnh của mình. Chúng tôi sẽ thi đấu tập trung và chắc chắn rằng Bồ Đào Nha không thể chơi như cách họ muốn. Chúng tôi phải phòng ngự thật mạnh mẽ để chống lại Ronaldo", Cacic chia sẻ với Goal.

Tiền vệ Luka Modric và tiền đạo Mario Mandzukic đã vắng mặt trong trận Croatia thắng 2-1 trước Tây Ban Nha do vấn đề về cơ bắp. Tuy vậy, bộ đôi này đã tham gia buổi tập hôm qua mà không gặp bất cứ khó khăn gì.

Cacic hy vọng Modric và Mandzukic sẵn sàng cho trận gặp Bồ Đào Nha nhưng không tiết lộ liệu họ có chơi toàn trận không: "Tôi không thể nói rằng họ thích hợp để chơi 90 phút. Mọi thứ có vẻ tốt nhưng tôi sẽ quyết định vào ngày mai trước trận đấu".

Thua Bồ Đào Nha ba trận gần nhất mà không ghi được bàn nào, song Cacic vẫn tự tin Croatia sẽ kết thúc thành tích nghèo nàn khi đối đầu với đoàn quân của HLV Fernando Santos: "Thật khó để nói đâu là đội bóng mà tôi muốn gặp, chỉ có thể nói rằng vị trí thứ ba không cho thấy cách Bồ Đào Nha đang chơi. Họ có ba trận hòa nhưng thực sự gần với chiến thắng và có những cá nhân tuyệt vời”.

HLV Croatia cho biết thêm: "Bạn không thể nói đó là đối thủ dễ dàng, đặc biệt chỉ sau vòng bảng. Mỗi trận đấu đều khác nhau, từ cách tiếp cận đến chuẩn bị. Nhưng tất nhiên chúng tôi phải thi đấu theo cách của mình và thể hiện một màn trình diễn thực sự tốt. Bồ Đào đã không giành chiến thắng, đó là sự thật, nhưng chúng tôi tôn trọng họ và làm tất cả để giành chiến thắng trong trận này. Chúng tôi có thành tích đối đầu không tốt với Bồ Đào Nha, nhưng đã ghi được những bàn thắng. Chúng tôi thua 0-3 vào năm 1996 nên cần phải thay đổi kết quả này. Tôi nghĩ rằng đội bóng của tôi đã sẵn sàng để làm điều đó vào ngày mai".

Nhận xét về Ivan Perisic, tiền vệ cánh trái ghi một bàn và thực hiện một pha kiến tạo giúp Croatia thắng Tây Ban Nha 2-1, HLV Cacic nói: “Ivan đã chơi ở đẳng cấp nhất trong trận đấu cuối cùng. Anh ấy thực sư chơi tốt”.

Clip Ivan Perisic hạ gục gặp Tây Ban Nha:

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Modric trở lại, HLV Croatia đe dọa Ronaldo và Bồ Đào Nha