Dù Lionel Messi đã góp công lớn để đưa Argentina vào chung kết Copa America, HLV Gerardo Martino vẫn quyết định để tiền đạo ngôi sao của Barcelona nghỉ ngơi, không tham dự Olympic Rio vào tháng 8 này.

Điểm tin bóng đá sáng 24.6: Messi không tham dự Olympic Rio cùng Argentina

Tố Loan | 24/06/2016, 07:15

Dù Lionel Messi đã góp công lớn để đưa Argentina vào chung kết Copa America, HLV Gerardo Martino vẫn quyết định để tiền đạo ngôi sao của Barcelona nghỉ ngơi, không tham dự Olympic Rio vào tháng 8 này.

Danh sách 22 tuyển thủ Argentina dự Rio 2016 không có tên Messi

Việc Lionel Messi không tham dự Olympic Rio cùng đội tuyển Argentina đã râm ran từ trước. Tuy nhiên, nếu như vừa qua, HLV Gerardo Martino đã thay đổi quyết định để triệu tập Messi dự Copa America Centenario, thì trong danh sách dự Rio 2016 của Argentina vẫn không có tên Messi.

Từng đoạt HCV tại các kỳ Olympic 2004 và 2008, Argentina là một trong những ứng viên sáng giá của mùa giải năm nay. Tại Rio, Argentina ở bảng D chung với Bồ Đào Nha, Algeria và Honduras.

Wanyama theo thầy cũ Pochettiono đầu quân cho Tottenham

Victor Wanyama trở thành cầu thủ đầu tiên từ Southampton đi theo cựu HLV Mauricio Pochettino khi anh ký hợp đồng với Tottenham hôm 23.6. Theo AFP, tuyển thủ Kenya 24 tuổi đã ký bản hợp đồng 5 năm với giá 9 triệu bảng, và nếu gộp chung cả những khoản thưởng và phụ cấp thì con số này lên đến gần 12 triệu bảng.

Wanyama đã viết một lá thư ngỏ để bày tỏ sự biết ơn đối với Southampton - CLB mà hồi năm 2013 đã cho anh cơ hội để trở thành cầu thủ Kenya đầu tiên thi đấu ở Premier League.

Sự ra đi của Wanyama là mất mát lớn thứ hai của Southampton trong tuần qua sau khi HLV Ronald Koeman quyết định sang dẫn dắt Everton.

Mexio không ‘trảm’ Juan Carlos Osorio

Mặc dù thua nhục nhã 0-7 trước Chile ở tứ kết Copa America Centenario, Liên đoàn bóng đá Mexico (FMF) vẫn quyết định giữ lại HLV Juan Carlos Osorio. Tổng thư ký FMF phát biểu: “Sa thải HLV có thể là giải pháp đơn giản nhất, nhưng chúng tôi quyết định tiếp tục với dự án đã được bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái”.

HLV người Colombia ‘thoát hiểm’ nhờ đã dẫn dắt Mexico giành 9 trận thắng và 1 trận hòa trước khi vấp phải trận thua lịch sử cuối tuần qua tại Santa Clara, khiến họ không thể đạt được mục tiêu vào đến bán kết.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm tin bóng đá sáng 24.6: Messi không tham dự Olympic Rio cùng Argentina