Lukas Modric và Ivan Rakitic khẳng định đội bóng hay nhất đã bị loại khỏi Euro 2016 sau thất bại 0-1 của Croatia trước Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 rạng sáng nay.

Modric và Rakitic: Đội hay nhất Euro 2016 đã bị loại

Huyền Thi | 26/06/2016, 10:14

Lukas Modric và Ivan Rakitic khẳng định đội bóng hay nhất đã bị loại khỏi Euro 2016 sau thất bại 0-1 của Croatia trước Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 rạng sáng nay.

Với lối chơi thực dụng, lùi sâu về sân nhà và liên tục áp sát mà HLV Fernando Santos áp dụng cho Bồ Đào Nha, các tiền vệ Croatia như Rakitic và Modric không có khoảng trống để phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Trong suốt 90 phút, cả hai đội không có pha dứt điểm trúng khung thành đối phương, tạo nên trận cầu nhàm chán nhất Euro 2016 đến nay.

Sự khác biệt chỉ đến ở phút 117 của hiệp phụ thứ hai. Từ pha phát động phản công và dứt điểm của Ronaldo, Ricardo Quaresma đánh đầu cận thành ghi bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết gặp Ba Lan.

Clip Croatia thua Bồ Đào Nha trong cay đắng:

Ấm ức và buồn bực vì trận thua tức tưởi này, Rakitic khẳng định Croatia đã kiểm soát trận đấu và tin rằng đây là kết quả không công bằng.

"Không có dấu hiệu cho thấy họ sẽ ghi bàn. Nếu bạn hỏi họ làm thế nào ghi bàn, họ có lẽ sẽ không biết! Bóng đá là trò chơi hay nhất trên thế giới, nhưng đôi khi nó là điều ngu xuẩn nhất! Đó là đêm nay, bởi vì đội bóng tốt hơn đã phải về nước.

Tôi không biết tại sao mọi thứ đều chống lại chúng tôi. Công lý ở đâu và tại sao nó luôn luôn né tránh chúng tôi?
Chúng tôi đã chơi tuyệt vời trong toàn giải đấu. Tôi không thể tin rằng chúng tôi phải về nhà", tiền vệ Barcelona chia sẻ.

Modric khóc như mưa vì trận thua tức tưởi.

Bật khóc sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên,Modric cho rằng Croatia đã không đáng bị loại.

"Chúng ta đều đồng ý rằng đội chơi hay hơn phải về nhà. Chúng tôi đã chơi tốt cả giải đấu và không đáng bị loại. Chúng tôi chiếm ưu thế, có bóng, tạo ra cơ hội và họ ghi bàn từ một pha phản công may mắn", tiền vệ Real Madrid cay cú phát biểu.

Trong khi HLV Fernando Santos cũng thừa nhận Bồ Đào Nha gặp may: "Đây là một trận chung kết và chúng tôi đã thắng. Hôm nay chúng tôi là những người may mắn, nhưng tôi nghĩ rằng nó là công bằng. Chúng tôi sẽ có một trận đấu rất khó khăn với Ba Lan và phải chuẩn bị ngay bây giờ. Chúng tôi muốn chơi đẹp, nhưng không phải luôn luôn làm thế nếu bạn muốn giành chiến thắng ở giải đấu".

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Modric và Rakitic: Đội hay nhất Euro 2016 đã bị loại