Real Madrid đang có trận đấu với đối thủ cùng thành phố Atletico trong khuôn khổ International Champions Cup.

Mới đá 30 phút, Real Madrid đã thua kình địch 0-4

Anh Tú | 27/07/2019, 07:46

Real Madrid đang có trận đấu với đối thủ cùng thành phố Atletico trong khuôn khổ International Champions Cup.

Điều không thể tin nổi là chỉ sau nửa giờ thi đấu, Real đã bị dẫn 4 bàn. Dù đây chỉ là trận giao hữu trên đất Mỹ nhưng việc Real thua đậm như thế là điều không thể chấp nhận được, đặc biệt là thua trước gã hàng xóm kình địch Atletico.

Trận này, HLV Zidane đã tung ra sân lực lượng mạnh nhất với cả 2 tân binh đắt tiền trên hàng công là trung phong Jokic và tiền vệ Eden Hazard. Thế nhưng, Jovic hoạt động không hiệu quả và bị thay ra phút 30.

Trong khi đó, hàng thủ với cả thủ môn Courtois, trung vệ Ramos lại hoạt động kém cỏi nên để thua nhiều và nhanh đến như thế. Trước khi kết thúc hiệp 1, Real Madrid còn thủng lưới thêm bàn nữa. Sang hiệp 2, Real Madrid đá tốt hơn khi ghi 3 bàn thắng nhưng họ cũng để thủng lưới 2 bàn và thua chung cuộc 3-7. Sự quyết liệt ăn thua của trận đấu được thể hiện bằng việc 2 cầu thủ va chạm với nhau mà đỉnh điểm là Cavarjal và Diego Costa bị thẻ đỏ trực tiếp phút 65.

Trận thua thảm hại nàycộng với thất bại 1-3 trước đó khi gặp Bayern Munich, xem ra HLV Zidane còn khối việc phải làm trong khi mùa giải chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mới đá 30 phút, Real Madrid đã thua kình địch 0-4