Ngày lễ 8.3 sắp tới chính là cơ hội “vàng” để phái mạnh bày tỏ tình yêu, sự tri ân với người phụ nữ quan trọng của mình. DOJI mang đến hàng ngàn món quà trang sức ý nghĩa cùng nhiều ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn trong dịp này.

Món quà 'trân quý như vàng' DOJI gửi tặng phái đẹp nhân dịp 8.3

H.V | 03/03/2023, 16:00

Ngày lễ 8.3 sắp tới chính là cơ hội “vàng” để phái mạnh bày tỏ tình yêu, sự tri ân với người phụ nữ quan trọng của mình. DOJI mang đến hàng ngàn món quà trang sức ý nghĩa cùng nhiều ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn trong dịp này.

Trong cuộc sống hiện đại, có đôi khi bạn quá bận rộn mà vô tình lãng quên cách thể hiện tình cảm đến những phụ nữ đặc biệt, hoặc bạn ngại ngùng không biết làm sao để bày tỏ điều giản đơn ấy một cách chân thành nhất, thì dịp 8.3 này đừng quên gửi đến người mẹ, người vợ, người chị em hoặc chính bản thân mình một món quà yêu thương thay lời “Cảm ơn Tình yêu”. Tham khảo những thiết kế trang sức hay quà tặng vàng tinh xảo từ thương hiệu DOJI để có thêm những gợi ý thật ấn tượng và ý nghĩa!

1(1).jpg

Trang sức vàng 24K là món quà vừa có giá trị tích luỹ lâu dài vừa có tính ứng dụng thời trang, có thể đồng hành cùng phụ nữ trong mọi khoảnh khắc, bởi thế mà các bà, các mẹ lâu nay vẫn luôn ưu tiên lựa chọn trang sức vàng 24K để tô điểm phong cách trong những dịp đặc biệt.

Với công nghệ chế tác vàng 24K tiên tiến và xu hướng thiết kế hiện đại, các nghệ nhân kim hoàn bậc thầy tại DOJI đã thổi hồn sáng tạo trong từng sản phẩm để tạo nên những bộ sưu tập mới với phong cách trẻ trung, phóng khoáng hơn, phá vỡ quan niệm xưa cũ về chất liệu vàng 24K truyền thống vốn đơn điệu và cũ kĩ.

Không chỉ tiên phong về thiết kế dẫn đầu xu hướng, trang sức vàng 24K DOJI còn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa, tôn vinh cả vẻ đẹp nhan sắc, khí chất và tâm hồn cao quý của người phụ nữ. Dịp 8/3 năm nay, DOJI ra mắt BST mới “Nữ hoàng mùa xuân” – tôn vinh “nữ hoàng” trong lòng bạn, với cảm hứng thiêt kế từ hoa Tulip – loài hoa mang vẻ đẹp giản đơn, thanh lịch nhưng không kém phần rực rỡ, nổi bật.

2(1).jpg

BST “Nữ hoàng mùa xuân” của DOJI đã khắc hoạ nét đẹp độc đáo ấy trên chất liệu Vàng 24K kết hợp với đá màu mang sắc đỏ nổi bật, tượng trưng cho yêu thương bất diệt và nồng cháy mà bạn muốn trao gửi đến một nửa thế giới.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn thiết kế tinh khôi với kim cương trắng thay cho đá màu, tựa như vẻ đẹp thuần khiết, tạo điểm nhấn tinh tế trong phong cách thường ngày. Các thiết kế trang sức vàng 24K với kim cương trắng tao nhã có sức cuốn hút riêng bởi nét đẹp trẻ trung, hiện đại.

3.jpg

Mỗi thiết kế trong BST “Nữ hoàng mùa xuân” góp phần tôn lên nét duyên thầm của người phụ nữ, toả sáng nhan sắc đương độ xuân thì ngọc ngà, quý phái và tràn đầy sức sống. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các thiết kế Vàng 24K khác đang được ưa chuộng của DOJI như: BST “The Camellia” với nét đẹp thanh lịch, đoan trang hay BST “Nàng thơ vàng” duyên dáng và độc đáo với sự kết hợp Vàng 24K cùng chất liệu xà cừ.

4(1).jpg

BST The Camellia mang hình tượng của bông hoa trà nở rộ - loài hoa được mệnh danh như một “di sản thời trang” của thương hiệu Chanel từ đầu thế kỷ 20. Đến nay, dù xuất hiện dưới dáng vẻ cầu kỳ hay giản đơn, hoa trà vẫn là món trang sức huyền thoại của nhà mốt lừng lẫy thế.

Tại Việt Nam, DOJI là thương hiệu đầu tiên đánh thức lại vẻ đẹp quyến rũ của hoa trà với bộ sưu tập trang sức vàng 24K "The Camellia". Hoa trà với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nhưng luôn có sức cuốn hút riêng, cũng như vẻ đẹp của phụ nữ Việt dưới con mắt của các nhà thiết kế DOJI.

5.jpg

Trong khi đó, BST "Nàng thơ vàng" lấy cảm hứng từ loài hoa Bạch Tuyết Mai mang nét đẹp trang nhã, tượng trưng cho sự yêu kiều và khí chất quý phái của người phụ nữ. Đồng thời, hoa bạch tuyết mai có năm cánh vẹn tròn đại diện cho ngũ phúc, giúp mang đến sự phú quý, bình an trong cuộc sống. Từng họa tiết cánh hoa, chiếc lá đều được chế tác một cách uyển chuyển và khéo léo trên chất liệu xà cừ, ngọc trai và đá quý kết hợp cùng Vàng 24K, khiến mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

6.jpg

Đối với dòng hàng Kim Bảo Phúc, BST Endless Love mới ra mắt gần đây đang rất được ưa chuộng với hình ảnh trái tim, hoa hồng và chữ LOVE nổi bật – những biểu tượng kinh điển của tình yêu, chính là món quà ngọt ngào nhất cho “người ấy”. Các tặng phẩm khác với hình tượng hoa lan cũng được quan tâm không kém. Nếu như hoa hồng gửi trao tình yêu mãnh liệt, thì hoa lan gửi gắm vẻ đẹp tao nhã, mang lại cảm giác an nhiên và hạnh phúc cho gia chủ, là quà tặng phong thuỷ vô cùng ý nghĩa.

Từ nay đến 10.03.2023, DOJI gửi tặng ưu đãi tới 8% trang sức vàng 24K, ưu đãi tới 15% quà tặng vàng Kim Bảo Phúc... cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn rất nhiều dòng hàng cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Đến ngay hệ thống Trung tâm VBTS DOJI trên toàn quốc để thoả sức lựa chọn món quà hợp ý trao gửi yêu thương và tôn vinh một nửa thế giới.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://bit.ly/3mi482e

Fanpge: https://www.facebook.com/doji....

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
3 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Món quà 'trân quý như vàng' DOJI gửi tặng phái đẹp nhân dịp 8.3