“Kẻ phản bội” Hiquain hai lần xé lưới Monaco giúp Bà đầm già thành Turin đặt một chân vào chung kết Champions Leaque.

Monaco - Juventus 0-2: Chiến thắng của dấu ấn chiến thuật

Nguyên Huy | 04/05/2017, 06:19

“Kẻ phản bội” Hiquain hai lần xé lưới Monaco giúp Bà đầm già thành Turin đặt một chân vào chung kết Champions Leaque.

Thi đấu trên sân khách, Stade de Louis II của Monaco, ông thầy người Ý Allegri đã khôn ngoan bố trí đội hình Juventus thiên về phòng thủ. Chân sút 29 tuổi người Argentina vừa được tậu về trước mùa giải được xếp thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công Lão bà.

Và sát thủ “tai tiếng” này chỉ mất 30 pút để tung ra hai đường kiếm thí mạng mang về chiến thắng 2-0 cho đội bóng áo sọc đen trắng thành Turin.

​Phút 28 của trận đấu, Gonzalo Higuain đã đưa Juventus vươn lên dẫn trước từ pha phản công nhanh bên phần sân nhà. Một trung vệ của đội khách cướp bóng và phát động tấn công. Bóng đến chân Dybala, tiền đạo trẻ người Argentina bật tường với Dani Alves bên cánh phải. Hậu vễ người Brazil thọc bóng sâu vào vòng cấm và có cú đánh gót đẹp như mơ, dọn cỗ cho siêu sao tiền đạo Higuain băng xuống xé lưới chủ nhà Monaco.

Hiệp hai vừa khởi đi được 15 phút thì Gonzalo, trong vai trò tử thần hung hãn đã kết liễu đội bóng công quốc Monaco cũng bằng bài phản công chồng biên lật cánh. Từ mạn sườn bên phải, tiền vệ Bakayoko đã để mất bóng nguy hiểm ở giữa sân, rất nhanh chóng,

Dani Alves cướp bóng và thực hiện đường tạt bóng như đặt để El Pipita băng vào dứt điểm một chạm, sút tung lưới thủ thành Subasic.

Lập cú đúp,Higuain mở toan cánh cửa vào chung kết cho Juventus

Với một cú đúp lập được ở lượt đi, ngôi sao tiền đạo người Argentina đã mở toan cánh cửa vào chung kết Chapion League của đại diện bóng đá Ý. Tiền đạo này đã giúp Juventus có một lợi thế cực lớn trong trận bán kết lượt về với Monaco sẽ diễn ra một vào tuần sau.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Monaco - Juventus 0-2: Chiến thắng của dấu ấn chiến thuật