Cho tới giờ này bão số 13 chưa vào Miền Trung. Đà Nẵng an toàn. Huế có mưa rào, có gió mạnh nhưng chưa gây thiệt hại gì lớn. Chúc mừng bạn bè và bà con mình ngoài đó.

Mong bình yên sau cơn bão số 13

FB nhà báo Nguyễn Công Khế | 15/11/2020, 09:40

Cho tới giờ này bão số 13 chưa vào Miền Trung. Đà Nẵng an toàn. Huế có mưa rào, có gió mạnh nhưng chưa gây thiệt hại gì lớn. Chúc mừng bạn bè và bà con mình ngoài đó.

18.11, mình và anh em Một Thế Giới và nhóm thiện nguyện báo chí Minh Thuận- Đức Liên sẽ ra 5 tỉnh Miền Trung để giúp bà con xây dựng khoảng trên 10 căn nhà bị hư hại hoàn toàn do bão lũ vừa qua. Nghe tin anh em ở hải ngoại và trong nước tiếp tục quyên góp để gởi về. Anh Chiêu và nhiều anh chị em khác báo về cho biết là con số góp được đợt 2 cũng khá. Tụi mình mừng. Như vậy là bà con nghèo bị thiệt hại nặng về người và của sẽ được bổ sung thêm ở đợt 2. Trước mắt mình gởi một tin nhắn từ một người bạn thân vừa gởi để bà con mừng thêm chút ít.

“Chào Anh Khế!

Chương trình gây quỷ của Lee’s Sandwihces 1 tuần rồi được khoảng 1 tỉ.

Chiêu thấy bão tiếp tục đến, thấy thương bà con Miền Trung mình quá nên Chiêu làm thêm 1 tuần nữa

Hy vọng sẽ được khoảng 2 tỉ

Cám ơn Anh

Chúc Anh chị và Gia đình vui khỏe, bình an , hạnh phúc!”

Buổi sáng Sài Gòn trời trong, mây trắng, đẹp. Miền Trung thoát bão lớn. Quá mừng!

Mình bổ sung thêm một tin mới của bạn Trâm, từ Huế: “Ở thành phố cỡ cấp 7. Thuận An mạnh hơn gió cấp 9, 10. Bão không có tố, xoáy, lốc như số 9. Nhưng hú, rít, nhà cửa, mái rung ràn rạt.

Từ 4h đến giờ bình yên”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
12 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mong bình yên sau cơn bão số 13