Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 24.11 (giờ Mỹ) cho biết, một binh sĩ của nước này đã tử vong ở Syria do bị thương vì một thiết bị nổ tự chế.

Một binh sĩ Mỹ bị giết tại Syria

Lê Văn Kha | 25/11/2016, 11:49

Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 24.11 (giờ Mỹ) cho biết, một binh sĩ của nước này đã tử vong ở Syria do bị thương vì một thiết bị nổ tự chế.

Theo thông tin chính thức từ Bộ Chỉ huy Liên quân chống ISdo Mỹ dẫn đầu tại Iraq và Syria, nói rằng vụ nổ xảy ra ở khu vực lân cận Ayn Issa ở miền bắc Syria.

Tuy nhiên, không có bất kỳ thông tin nào khác về vụ nổ cũng như là nạn nhân được Bộ Quốc phòng Mỹ cung cấp thêm.

Quân đội Mỹ đang thực hiện chiến dịch không kích yểm trợ lực lượng quân sự tại Iraq và miền Bắc Syria chống lại tổ chức khủng bố IS.

Hồi đầu năm Tổng thống Mỹ Barack Obama đã thông báo kế hoạch điều thêm 250 binh sĩ tới Syria, tăng cường hỗ trợ phe nổi dậy ở nước này. Những binh sĩ Mỹ có mặt tại Syria không trực tiếp tham chiến mà chỉ thực hiện các nhiệm vụ hậu cần, huấn luyện cũng như chỉ điểm cho các đợt không kích của liên quân.

Lê Kha
Bài liên quan
Mỹ có thực sự tiến gần đến việc cấm TikTok khi Thượng viện thông qua dự luật?
Thượng viện vừa thông qua dự luật viện trợ nước ngoài, trong đó có biện pháp cấm TikTok nếu chủ sở hữu là tập đoàn ByteDance (Trung Quốc) không thoái vốn khỏi ứng dụng chia sẻ video ngắn phổ biến này tại Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một binh sĩ Mỹ bị giết tại Syria