Trong mùa Hè năm nay, một đường bay thẳng từ TP.HCM đến New Zealand trên chiếc Boeing 767–300 của hãng hàng không Air New Zealand sẽ đến thẳng với xứ sở trái kiwi là tin vui cho nhiều du khách Việt.

"Một bước’ đến New Zealand

Thyhang/ Tư liệu SGTourist | 05/05/2016, 13:45

Trong mùa Hè năm nay, một đường bay thẳng từ TP.HCM đến New Zealand trên chiếc Boeing 767–300 của hãng hàng không Air New Zealand sẽ đến thẳng với xứ sở trái kiwi là tin vui cho nhiều du khách Việt.

Với bất kỳ du khách nào, những chuyến bay quốc tế mà thời gian chờ đợi quá cảnh đến hơn nửa ngày không phải là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, việc hãng hàng không Quốc gia New Zealand chính thức khai trương vào tháng 6.2016 với đường bay thẳng nối giữa Thành phố Auckland và TP.HCM sẽ giúp du khách Việt tiết kiệm chi phí và thời gian rất nhiều.

Theo một hành trình tour mới Auckland - Te Puke - Rotorua - Waitomo của Saigontourist, du khách sẽ có một chuyến du lịch hè đầy thú vị, nhiều trải nghiệm mới lạ ở xứ sở trái kiwi, thỏa thích tham gia các hoạt động giữa tiết trời mùa đông mát lạnh ở New Zealand.

Khám phá thành phố mặt trời mọc trên những cánh buồm


Tọa lạc ở cực đông nam của địa cầu, Auckland được xem như một thành phố rộng lớn nhất và là một trong những thành phố đón ánh ban mai sớm nhất trên Trái đất. Những bờ vịnh được tô điểm bởi các du thuyền và cánh buồm, khu rừng tự nhiên tươi tốt và các đô thị trung tâm sầm uất tạo nên điểm nhấn đặc trưng cho Auckland. Nơi đâyluôn là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều du khách bởi sự đa dạng và độc đáo, hòa quyện giữa châu Âu, Châu Á và người Maori bản địa.

Te Puke, xứ sở của những trái kiwi

Thị trấn Te Puke


Thị trấn Te Puke nhấp nhô như một quả đồi, cuộc sống trở nên náo nhiệt hơn khi dòng xe KiwiKart chở khách vào tham quan Khu vườn Kiwi 360 rộng lớn.Nhiều người đã công nhận kiwi ở New Zealand là ngon nhất thế giới nhưng ít ai biết rằng loại trái này được đặt tên theo loài chim kiwi - quốc điểu của New Zealand. Người dân địa phương yêu quý loài chim này đến mức tự hào nói rằng: “Tôi là Kiwi”, cũng có thể hiểu rằng “Tôi là người New Zealand”. Có thể do ngoại hình độc đáo, bản tính hiền lành, cùng sức sống mạnh mẽ của loài chim bé nhỏ này rất giống với tính cách người bản địa nơi đây.

Thành phố Rotorua có mùi trứng thối đặc trưng

Rotorua nằm ở trung tâm của đảo Bắc và gây ấn tượng bằng mùi lưu huỳnh trong không khí. Du khách sẽ được đắm mình vào những dòng suối phun nước nóng, hồ bùn sủi bọt sục sôi và những mạch nước phun trào, rất có lợi cho sức khỏe. Thú vị hơn, du khách sẽ được tiếp xúc trực tiếp với nền văn hóa thổ dân bản xứ Maori và sự khác biệt chắc chắn là điều khiến du khách yêu thích nhất trong mỗi chuyến hành trình. Nếu người Việt Nam chào nhau bằng cách bắt tay thân thiện, người phương Tây dùng một cái ôm phóng khoáng, thì người Maori cụng mũi để chào hỏi nhau khi gặp mặt. Đối với họ, hành động ấy tượng trưng cho sự hợp thông hai sức sống, đồng điệu hai tâm hồn để trở thành những người bạn tốt.

Thanh Trà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Một bước’ đến New Zealand