Gần đây, những cảnh quay đẹp ngất ngây trong các bộ phim 'bom tấn' trở thành niềm cảm hứng để các công ty lữ hành trong nước cho ra đời hàng loạt tour du lịch đến các địa điểm từng xuất hiện trong phim.

Hấp dẫn nhiều tour du lịch độc lạ trong mùa Hè 2016

Thy hang | 04/05/2016, 15:13

Gần đây, những cảnh quay đẹp ngất ngây trong các bộ phim 'bom tấn' trở thành niềm cảm hứng để các công ty lữ hành trong nước cho ra đời hàng loạt tour du lịch đến các địa điểm từng xuất hiện trong phim.

Như bộ phim Hậu duệ mặt trời đang "làm mưa gió" thời gian gần đây đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trên các diễn đàn phim ảnh lẫn mạng xã hội không chỉ bởi dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp mà còn hút hồn người xem bởi phần ngoại cảnh lãng mạn, thơ mộng.

Chính những cảnh quay trong phim với những điểm đến đẹp thơ mộng là hành trình trong tour mới nhất của TST tourist, một đơn vị lữ hành vốn có thế mạnh là các tour về châu Âu. Hành trình này sẽ đi từ Mono Hy Lạp Athens – Khám phá hòn đảo thiên đường Zakynthos trong 8 ngày. Du khách sẽ đến với một trong những địa điểm phim trường gây ấn tượng mạnh với khán giả. Không những chiêm ngưỡng qua màn ảnh nhỏ, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thực tại nhiều địa danh khác nhau ở Zakynthos như bãi tàu đắm Navagio, hang Blue… Tất cả nơi đây đều ghi dấu ấn mối tình siêu ngọt ngào của chàng đại úy điển trai Yoo Shi Jin và nàng bác sĩ dễ thương Kang Mo Yeon.

Nếu Zakynthos (Hy Lạp) là nơi diễn ra những phân cảnh lãng mạn của Hậu duệ mặt trời với hai diễn viên chính, thì Gangwon-Do (Hàn Quốc) – bối cảnh thứ 2 của bộ phim lại là nơi diễn ra các phân đoạn sinh hoạt của đội quân Alpha và đội ngũ bác sĩ không biên giới trong quá trình hoạt động và làm việc. Cùng với việc tung ra sản phẩm Mono Hy Lạp - Zakynthos, thì đơn vị này cũng tung ra đường tour Seoul – Gangwon-do – Seoul với cung đường gần hơn hơn để thỏa mãn nhu cầu khám phá của đông đảo du khách yêu thích du lịch và điện ảnh.

Cũng là một địa điểm phim trường trong tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Chúa tể của những chiếc nhẫn, ngôi làng Hobbiton (ngôi làng của những người lùn) đã trở thành địa danh thu hút rất nhiều “fan” hâm mộ tìm đến đây. Dựa trên sự nổi tiếng của bộ phim, nhằm làm mới đường tour đến New Zealand du khách có thể tham khảo tour New Zealand – North Island (Matamata). Với khí hậu ôn hòa quanh năm, cộng thêm khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ cùng ngôi làng Hobbiton bên những ngọn đồi tươi xanh, những hồ nước mát lành và hoa tươi khoe sắc, chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng đưa du khách đến với một thế giới cổ tích như trong mơ.

Bên cạnh các đường tour bước ra từ các bộ phim hấp dẫn, bom tấn, còn có điểm đến hấp dẫn là Cuba. Việc bình thường hóa quan hệ giữa Mỹ - Cuba đã biến quốc gia này trở thành điểm đến thú vị và hấp dẫn. Nhắc đến Cuba, người ta nghĩ ngay đến những khu phố cổ, những chiếc xe từ những thập niên trước, những khu chợ bán hàng hóa lưu niệm độc đáo và cả con người La tinh đầy sôi động, nhiệt huyết và trẻ trung với điệu nhảy samba... quyến rũ lòng người. Với hành trình Mono Cuba (10 ngày), TST tourist kỳ vọng sẽ cuốn hút dòng khách mạnh mẽ đến với Cuba để khám phá xứ sở xì gà tuyệt vời nhất của vùng Caribbean, với vô vàn thắng cảnh đẹp như: thủ đô Havana thanh bình, thành phố di sản Cienfuegos thành phố của những chiếc cầu Matanzas,...

Ông Lại Minh Duy, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc TST Tourist đang chia sẻ thông tin cùng báo giới

Theo ông Lại Minh Duy, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc TST tourist thì hiện tại tour đi Cuba bây giờ đã thuận tiện hơn rất nhiều, bởi trước kia đường bay rất khó khăn, di chuyển từ Sài Gòn đến Paris rồi bay qua Havana, mất thời gian từ 2 – 3 ngày và chi phí rất cao, chi phí có thể lên đến 300 triệu đồng, tuy nhiên, đường bay bây giờ đi Cuba đã thuận tiện và đơn giản, tiết kiệm chi phí. Có thể bay từ TP.HCM đến California, Mỹ, rồi tùy các điểm cuối cùng mà di chuyển đến Cuba bằng đường hàng không hay đường thủy.

Cũng trong dịp Hè, bên cạnh các tour du lịch Hè trong nước với các điểm đến như Phan Thiết, Hội An, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình,… quen thuộc, đơn vị cũng đã giới thiệu khoảng 300 tour du lịch Hè trong và ngoài nước để du khách chọn lựa đưa nhau “đi trốn nắng”, nhất là trong tình hình biển miền Trung đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cá chế hàng loạt. Đơn vị đã có nhiều phương án thay thế bằng hàng loạt tour phong phú dành cho mùa Hè 2016 lẫn trong và ngoài nước.

Bênh cạnh đó, tại buổi họp báo sáng nay, ông Nguyễn Minh Mẫn – Trưởng phòng Marketing TST công bố chương trình khuyến mãi Hè sôi động 2016 với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 16.5 – 7.8.2016 dành cho khách hàng mua tour trọn gói tại TST tourist (trực tiếp và trên website). Về trị giá giải thưởng hấp dẫn, bao gồm 1 giải Nhất - tour Pháp – Thụy Sĩ – Ý; giải Nhì - tour Hàn Quốc; giải Ba - tour Thái Lan và 10 giải khuyến khích là bộ quà tặng cao cấp của TST tourist.

Đại diện của Sacombank đang thông tin về chương trình hợp tác giữa 2 đơn vị với sản phẩm thẻ đồng thương hiệu TST Tourist – Sacombank

Bên cạnh đó, TST tourist cũng đã phối hợp cùng Sacombank triển khai chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0% dành cho khách hàng là chủ thẻ Sacombank.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hấp dẫn nhiều tour du lịch độc lạ trong mùa Hè 2016