Bị xem là "tội đồ" dẫn đến những trận thua khiến tuyển VN phải dừng lại ở Bán kết AFF Cup, thủ môn Nguyên Mạnh và Quế Ngọc Hải đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cũng như đồng đội và BHL.

Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải xin lỗi người hâm mộ

nguyen huy | 09/12/2016, 13:19

Bị xem là "tội đồ" dẫn đến những trận thua khiến tuyển VN phải dừng lại ở Bán kết AFF Cup, thủ môn Nguyên Mạnh và Quế Ngọc Hải đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cũng như đồng đội và BHL.

Trung vệ tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã khóc rất nhiều sau trận đấu vì ngoài chuyện đội tuyển thua, gây thất vọng cho người hâm mộ cũng như khép lại giấc mơ vô địch AFFanh còn thấy có lỗi với hai đàn anh của mình.Tiền đạo Công Vinh và tiền vệ Thành Lương. Bởi sau khi AFF Cup khép lại thì hai cầu thủ này chính thức chia tay đội tuyển. Một cuộc chia tay buồn và nhiều nước mắt.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hải đã chia sẻ về những cảm xúc sau trận thua Indonesia cũng như những tâm trạng nuối tiếc khi phải chia tay Công Vinh và Thành Lương trong màu áo tuyển quốc gia:

"Ngày hôm qua có lẽ sẽ là lần cuối cùng tôi khóc. Vì sau 3 trận bán kết trong 3 năm liên tiếp tôi cũng đã cạn nước mắt rồi. Tôi không khóc vì đội bóng thua. Vì đội bóng đã chiến đấu quá quả cảm, quá tuyệt vời và xuất sắc rồi.

Tôi khóc vì cảm thấy có lỗi với 2 anh nhiều lắm. Vì đó là lần cuối của 2 anh rồi. Cảm ơn các anh vì những gì đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam từ khi tôi vẫn còn là cầu thủ trẻ theo dõi và yêu mến qua TV đến lúc được là đồng đội.

Từ giờ về sau có lẽ mỗi lần lên tuyển tôi sẽ khôngđược thấy 2 con người mẫu mực.1 đội trưởng máu lửa nhiệt huyết và 1 người anh luôn vui vẻ nhắc nhở nhẹ nhàng và trêu đùa với anh em tuyển thủ.

E và mọi người sẽ nhớ 2 anh lắm! Hai anhsẽ mãi là số 9 và số 11 huyền thoại của bóng đá Việt Nam! Cảm ơn 2 anhvì tất cả!."

Sai lần của Quế Ngọc Hải ở trận bán kết lượt đi đã khiến tuyển VN thua Indo 1-2

Nếu Quế Ngọc Hải bị xem là "tội đồ", trongtrận bán kết lượt đi vào ngày 3.12 trên SVĐ Pakansari, Indonesia đã khiến Việt Nam thua trên sân khách với tỉ số 1-2 thì Nguyên Mạnh là nguyên nhân đưa tuyển Việt Nam vào thế khó càng khó hơn.

Là một lá chắn vững chắc trong suốt vòng bảng và trận bán kết lượt đi, nhưng ở trận lượt về trên sân nhà, Nguyên Mạnh lại phạm lỗi với cầu thủ đội bạn ở phút 75 đã khiến cho tuyển VN còn 10 người và đang bị dẫn trước với tỉ số 1-0.

Nguyên Mạnh bị thẻ đỏ sau một pha bóng "đá nguội" trung vệ đội Indonesia.Ảnh: Phương Nam

Giải thích pha phạm lỗi này, Nguyên Mạnh cho biết anh chỉ đẩy cầu thủ đội bạn chứ không đánh nguội và thẻ đỏ đó là quá nặng.

"Lúc này tôi không biết nói gì hơn là xin lỗi người hâm mộ, HLV hữu Thắng và BHL.Vìbị thẻ đỏ mà đội đã lâm vào hoạn nạn thật sự. Bản thân chúng tôi cũng rất kỳ vọng ở giải đấu này và tự hứa sẽ cố gắng hết mình.

Trong tất cả các trận đấu, tôi và đồng đội cũng đã bỏ hết sức chứ không dám chủ quan. Vì màu cờ sắc áo, tôi đã cố gắng thi đấu bằng 100% sức lực của mình vàđã chiến đấu thực sự. Chỉ có điều ở giai đoạn cần nhất đến sự tỉnh táo thì tôi lại không kiểm soát được mình. Thật đáng trách! tôi thấy mình rất có lỗi.

Đội tuyển đã không may mắn. Tôi sẽ phải cố gắng vượt qua nỗi buồn này. Có thể không nhanh để quên nó đi. Tôi rất muốn khóc!”, Nguyên Mạnh trả lời báo chí.

Nguyên Mạnh bị thẻ đỏ khi tuyển VN hết quyền thay người

Tuyển Việt Nam đã dừng chân ở bán kết AFF Cup 2016 với nhiều cảm xúc. Từng thắng 3 trận ở vòng bảng nhưng khi vào gặp tuyển Indonesia, thầy trò Nguyễn Hữu Thắng đã phải chấp nhận thua cuộc.

Nếu trước đó hơn 1 tháng, cũng chính họ hoà trên sân khách (2-2) và thắng trên sân nhà (3-2) tbhi2 ở trận bán kết AFF Cup đành phải thua trên sân khách (2-1) và hoà trên sân nhà (2-2), kéo dài món nợ Việt Nam chưa thắng Indo suốt 17 năm dài.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải xin lỗi người hâm mộ