Tiền đạo Uruguay sẽ là người tiếp sau đồng đội Neymar thương thảo với CLB Barcelona một hợp đồng mới trước khi kết thúc năm 2016, ông chủ tịch sân Nou Camp, ông Josep Bartomeu cho biết.

Nối gót Neymar, Suarez kí hợp đồng mới

Nguyên Huy | 09/12/2016, 19:36

Tiền đạo Uruguay sẽ là người tiếp sau đồng đội Neymar thương thảo với CLB Barcelona một hợp đồng mới trước khi kết thúc năm 2016, ông chủ tịch sân Nou Camp, ông Josep Bartomeu cho biết.

Hợp đồng mới của Suarez có thể có thời hạn là sáu năm, trong khi Neymar đã đạt được thoả thuận ở lại Barcelona tới 2021 với mức lương khủng là 32,3 triệu euro/năm, chỉ đứng sau Ronaldo và Messi.

Theo đó, số tiền giải phóng hợp đồng của Neymar cũng được tăng lên mức 200-250 triệu euro, tùy theo thời gian anh cống hiến cho "gã khổng lồ xứ Catalan".

Javier Mascherano và Ivan Rakitic cũng vừa kí kết các điều khoản mới và Lionel Messi cũng được cho là sắp sửa có động thái tương tự.

ông Josep Bartomeu, chủ tịch CLB Barca

Bartomeu nói với Radio Vision rằng "Mọi thứ đã xong, Suarez sẽ kí hợp đồng gia hạn. Chỉ còn một vài chi tiết nhỏ chưa được giải quyết và chúng tôi sẽ sớm thông báo trong vài ngày hoặc tuần tới.

Đây có thể là món quà giáng sinh ý nghĩa, không phải dành cho Luis bởi anh ấy đã biết về nó rồi, mà dành cho các fancủa Barcelona. Đối với họ, Luis Suarez là nhân vật vô cùng quan trọng để tạo nên bộ ba sát thủ MSN lừng danh của CLB".

Từ Liverpool, Suarez cập bến Barcelona hai năm trước với phí chuyển nhượng là 65 triệu bảng Anh. Tiền đạo Uruguay đã góp công rất lớn vào cú ăn ba thần thánh của Barcelona ở mùa giải 2014/2015. Và càng ngày, Suarez càng chứng tỏ sự hiện diện của anh trong đội bóng là không thể thay thế. Tháng 01 năm sau El Pistolero sẽ tròn 30 tuổi và chủ tịch Bartomeu hi vọng anh sẽ cống hiến cho Barcelona đến hết sự nghiệp.

Bộ ba sát thủ MSN của Barca

"Chúng tôi muốn gia hạn với anh ấy lâu hơn nữa, nhưng hiện tại Suarez sẽ kí hợp đồng cho tới năm 2022. Chúng tôi phải tuân thủ giới hạn tối đa mà luật cho phép.

Chúng tôi muốn có Suarez ở Nou Camp dài lâu, và khi nào anh ấy giải nghệ, Barcelona vẫn sẽ luôn đón chào anh ấy", Bartomeu chia sẻ. Hợp đồng hiện tại của Suarez với Barcelona còn giá trị tới 6.2019.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nối gót Neymar, Suarez kí hợp đồng mới