Mốt khoe của quý trên sàn catwalk đã tạo ra một cơn địa chấn trong làng thời trang Paris. Bộ sưu tập làm nổ mắt người xem của Rick Owen hứng nhiều gạch đá. 

Mốt khoe 'vùng nhạy cảm' trên sàn catwalk làm náo loạn làng thời trang Paris

Một Thế Giới | 26/01/2015, 07:00

Mốt khoe của quý trên sàn catwalk đã tạo ra một cơn địa chấn trong làng thời trang Paris. Bộ sưu tập làm nổ mắt người xem của Rick Owen hứng nhiều gạch đá. 

Mốt khoe vùng nhạy cảm trên sàn diễn với các bộ cánh đặc tả với những lỗ khoét ở vị trí nhạy cảm củanhà thiết kế Mỹ Rick  Owen lập tức gây bão khi mới trình làng .  
Khoe nhũ hoa? khoe mông? khoe ngực dường như chỉ là chuyện thường ngày ở sàn diễn thời trang. Thế nên, các biên tập viên thời trang ngồi ở hàng ghế đầu trong những show diễn đồ lót tỏ ra rất bàng quang với những cảnh tượng "khoe hàng" trên sàn catwalk.
Thế nhưng, mốt khoe vùng nhạy cảm trên sàn diễn gần đây của nhà thiết kế Rick Owen ở kinh đô thời trang Paris lại khiến những vị khách danh dự trên hàng ghế VIP cũng phải mắt tròn, mắt dẹt.
khoe cua quy
Khách ngồi ở hàng ghế VIP trong show diễn của Rick Owen được phen nổ mắt với kiểu trang phục đặc tả những lỗ khoét táo bạo như thế này 
khoe cua quy
 Tuy bị hứng nhiều gạch đá, nhiều fan cuồng của Rick Owen cho rằng mốt gu thời trang này trước sau gì cũng có người bắt chước
Giới bình luận thời trang cho rằng nhà thiết kế người Mỹ Rick Owen đã có một động thái không giống ai khi cho các nam người mẫu của mình mặc những trang phục có khoét lỗ ở vị trí cực kỳ nhạy cảm, để phô ra "súng ống" của họ.
Trên thực tế, các người mẫu nam không hề mặc quần lót và khi họ sải bước đi thì dưới hàng ghế khán giả những tiếng cười khúc khích lại vang lên. Thỉnh thoảng những tràn cười rộn lên như tiếng sóng biển. Ngay lập tức hình ảnh của show diễn phá cách quá cỡ này  có mặt trên Instagram và nhà thiết kế Rick Owen lại bị gán cho một cái tên mới "Dick Owen".
Sự khai thác cơ thể người mẫu trở thành một thứ quá đỗi quen thuộc trong ngành công nghiệp thời trang.  
Nhưng chuyện Rick Owen lạm dụng khoe cái ấy của người mẫu nam trên sàn diễn đã vấp phải sự phản đối của không ít khán giả. Tuy nhiên, có những tay mê loại thời trang "không giống ai" này lại tỏ ra tin tưởng đến cuồng tín rằng trước sau gì mốt khoe hàng này cũng sẽ được nhiều người bắt chước.
Nếu "mốt" thời trang này thành một thứ thông dụng thì ắt là một rắc rối lớn cho các lực lượng bảo vệ mỹ quan đô thị.
khoe cua quy
Mốt  khoe hàng  lan từ sàn catwalk đến các bữa tiệc sau đêm diễn - Đây là các món ăn mà nhà mốt Acne của Thụy Điển dùng để  đãi khách sau show diễn xuân/hè 2015 của họ
 Có một thực tế không thể phủ nhận là những show diễn có bộ cánh gây tranh cãi kiểu như của Rick Owen luôn bị giật tít lớn trên các trang báo.
Có lẽ vì thế nên trong giới thời trang, chủ đề  "sinh thực khí nam" xâm lấn mọi ngóc ngách, từ sàn diễn đến tận các bữa tiệc hậu trường.
Trong bữa tiệc sau màn trình diễn bộ sưu tập xuân/hè 2015 của Acne, khách khứa được mời món bánh khai vị có hình thù giống với "của quý" của quý ông.
Nguyễn Thị Quỳnh Như 

(Theo The Guardian)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội: Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024), TP.Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn với thế hệ cha ông đã hi sinh vì dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mốt khoe 'vùng nhạy cảm' trên sàn catwalk làm náo loạn làng thời trang Paris