Đôi môi tím thẫm hay phần mắt được vẽ loang ấn tượng là phong cách trang điểm được lăng xê trong một show diễn thời trang gần đây.

Mốt trang điểm ấn tượng trong mùa Thu Đông 2016

Thyhang | 12/12/2016, 11:35

Đôi môi tím thẫm hay phần mắt được vẽ loang ấn tượng là phong cách trang điểm được lăng xê trong một show diễn thời trang gần đây.

Trước giờ G của show diễn The Little Blcak Dress, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã hé lộ xu hướng làm đẹp mà anh và ekip trang điểm của chuyên gia Nam Trung sẽ lăng xê trong mùa mốt Thu Đông năm nay. Với ý tưởng, hoài niệm về một thế giới của sự huyền bí và được nghe Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về những ý tưởng, mối nối trong bộ sưu tập, Nam Trung quyết định chọn tông trang điểm thay đổi từ giản lược tối đa cho đến cao trào, kịch tính theo đúng mạch của show diễn, hòa hợp tuyệt đối với trang phục, âm nhạc. Cách biến tấu đa dạng này cũng giúp người xem có được cảm quan đa dạng hơn trong một thế giới tràn ngập sắc đen.

Phần môi được Nam Trung sử dụng tông tím đen để tạo điểm nhấn. Nếu như ở phần đầu là những đường viền môi gãy gọn, ôm trọng những đường cong thì phần sau lại độc đáo, lạ mắt hơn khi lòng môi, vành môi được thấm màu đậm hơn theo cấu trúc bất đối xứng.

Với laytout thực hiện cho người mẫu Lê Thúy, Nam Trung sử dũng sắc đen để tán rộng và kết hợp thêm kim tuyến để tạo độ bắt sáng cho người mẫu trên sàn diễn. Cách làm đẹp này như tái hiện một bầu trời đêm huyển diệu với hàng nghìn ngôi sao lấp lánh, tỏa sáng.

Trong khi đó, với người mẫu nam, điểm nhấn được tập trung vào đôi mắt vẻ cách điệu loang rộng đều về các phía với những đường nét mềm mại, sắc sảo. Phần tóc được phủ bóng và vuốt thành nếp chéo.

Thông tin thêm:

Các xu hướng mới nhất trong trang điểm khuôn mặt hiện nay đều bao gồm việc ra mắt các sản phẩm vừa có chức năng trang điểm cho vẻ đẹp hàng ngày vừa như công cụ hiệu quả trong việc chăm sóc da mặt.

Khi chọn kem nền, người tiêu dùng hiện đại ngày nay luôn tìm cho mình một đồng minh giúp cho việc làm đẹp hàng ngày, đồng thời có thể chăm chút cho làn da của mình khỏe đẹp hơn và được dưỡng ẩm sâu.

Bạn có thể tham khảo 24ORE Care Perfection của Deborah Milano, Ý. Đây là loại kem nền mới với công nghệ “Ultra Filling Spheres” là công nghệ chuyển hóa axit hyaluronic tiên tiến đã được cấp bằng sáng chế; như “những quả cầu siêu nhỏ” chứa đầy axit hyaluronic gấp 100 lần trọng lượng của nó cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da ngay khi vừa thoa kem cũng như suốt thời gian trang điểm lên đến 10 giờ.

Hiệu ứng lì mờ, sự mượt mà và bền đẹp bao phủ toàn bộ gương mặt nhưng không tạo hiệu ứng mặt nạ mất tự nhiên và kém hấp dẫn với lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên cho cảm giác thật thoải mái.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mốt trang điểm ấn tượng trong mùa Thu Đông 2016