Mourinho hết lời ca ngợi Herrera và Rojo sau trận thắng Manchester City 1-0 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn trên sân Old Trafford rạng sáng nay (giờ Việt Nam).

Mourinho ca ngợi Herrera và Rojo, Guardiola thề không thay đổi lối chơi

Huyền Thi | 27/10/2016, 07:04

Mourinho hết lời ca ngợi Herrera và Rojo sau trận thắng Manchester City 1-0 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn trên sân Old Trafford rạng sáng nay (giờ Việt Nam).

Sau trận thua tan nát 0-4 trước Chelsea, Manchester United đã trở lại khi đánh bại Manchester City 1-0 tại sân Old Trafford bằng pha lập công của Mata để lọt vào tứ kết Cúp Liên đoàn và gặp West Ham vào ngày 28.11 tới.

Ở trận derby, Mourinho đã chọn sơ đồ 4-2-3-1 với Herrera chơi cùng Michael Carrick ở hàng tiền vệ, còn Paul Pogba đá dâng cao.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hài lòng với lối đá pressing cường độ cao của các học trò, đặc biệt trong hiệp 2 khi Quỷ đỏ nắm quyền chủ động hoàn toàn, đồng thời nóiHerrera đưa đội bóng lên đẳng cấp khác.

"Chúng tôi tìm thấy cách tốt hơn để áp đảo họ và thu hồi bóng. Từng bước, chúng tôi đã cảm thấy tự tin hơn. Chúng tôi thường chơi với Bailly và Smalling, nhưng đã mất cả hai. Chúng tôi đã phải ra sânvới hai trung vệ thuận chân trái và Marcos (Rojo)đã không thi đấu trong một thời gian nhưng anh đã chơinhư hiện tượng ngày hôm nay.

Chúng tôi tự tin dần và tin tưởng việc tổ chức phòng ngự, đặc biệt là Herrera, Carrick và Pogbakhi họ gia tăng nhịp độ trong hiệp hai”
, Mourinho chia sẻ.

Mourinho khẳng định rằngthắng trận derby trước Manchester City là điều tuyệt vời với fan sau khoảng thời gian khó khăn và câu trả lời của Manchester United sauthất bại nhục nhã trước Chelsea.Người đặc biệt cũngthừa nhậnđã chọn đội hình mạnh hơn ý định của mình ở trận này vìthất bại 0-4 tại sân Stamford Bridge.

Mata ghi bàn thắng quan trọng giúp Manchester United đánh bại Manchester City.

"Vâng, tôi đã chọn một đội hình mạnh hơn tôi đã làm. Chúng tôi đã có một tốt kết quả, hoặc ít nhất là không tồi. Trong 7 ngày gần nhất, chúng ta đã thua một, nhưng nó là một thất bại lớn trước Chelsea và không đángcó trong lịch sử của Manchester United.

Màn trình diễn tối nay chứng minh rằng câu lạc bộ mạnh hơn ba mùa giải tồi tệ trước.

Tinh thần, sự đoàn kết và nỗ lực là quan trọng. Sau cuối tuần qua khi tất cả mọi thứ chống lại chúng tôi, tôi hạnh phúc cho các cầu thủ và fan.

Đây là cơ hội tốt để xóa đi cảm giác buồn đó. Đó là một trận derby và và đấu loại trực tiếp. Việc giành chiến thắng trước Manchester City mang đến cho mọi người cảm giác tốt hơn.

Chúng tôi đều cố gắng làm điều gì đó để trở lại. Cầu thủ của tôi đã mang đến tất cả mọi thứ. Họ xứng đáng với nó. Thậm chí nếu hôm nay chúng tôi thua
.

Cảm giác tối nay thật tuyệt vời vì các cầu thủ đã cho thấy rằng họ thực sự quan tâm đến những fan và chiến đấu vì họ", Mourinho hạnh phúc cho biết thêm.

Ngạc nhiên vì fan Quỷ đỏ vẫn cổ vũ nhiệt tình cho Manchester United sau khi thuaChelsea,Mourinho nói: "Niềm đam mê thực sự không phụ thuộc vào những kết quả hay khoảnh khắc. Rất dễ để trở thành fan của ManchesterUnited khi họ giành cú ăn 3, hay giành 5 danh hiệu trong 7 năm. Song không dễ dàng khi được cổ vũ khi bạn thua 0-4. Đây là điều không thể tin được. Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi không thể tự hào hơn khi làm HLV ManchesterUnited. Thực tế là tôi chưa từng thấy điều này trước đây. Chúng tôi thua 0-4 và họ vẫn hết lòng ủng hộ".

Mourinho chắp tay xin lỗi fan Manchester United.

Vì thế màsau trận với Manchester City, trước khi vào đường hầm, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã hướng lên khán đài lấy tay ra hiệu về trận thua 0-4, sau đó chắp tay cúi đầu xin lỗi fan.

Thất bại 0-1 trước Manchester United kéo dài chuỗi ngày buồn của Manchester City dưới thời Guardiola với 6 trận liền không thắng. Đây là thành tích tồi tệ nhất trong sự nghiệp chiến lược người Tây Ban Nha. Dù vậy, Guardiola khẳng định sẽ không thay đổi phong cách của mình và tự hào về lối chơi của các cầu thủ trẻ trong trận này.

Bên cạnh đó, Guardiola xem xét về chấn thương của Vincent Kompany trong tuần này do đội trưởng Manchester City phải rời sân khi hết hiệp 1.

Clip Manchester United 1-0 Manchester City:

Bốc thăm bốn cặp đấutứ kết Cúp Liên đoàn:

Xem thêm: Cô giáo Vũng Tàu xinh như hoa, trẻ như học sinh cấp 2 làm nam sinh bấn loạn

Nhiếp ảnh gia tiết lộ sự thật bộ ảnh khỏa thân của Ngân 98 và Mon 2k

Rùng mình clip xe tải mở cửa đập văng 2 người xuống ruộng ở Hà Nội

Tay không giết gấu khổng lồ và 2 người bá đạo nhất lịch sử

Tát vợ đi ra từ nhà nghỉ ở Hà Nội, bị dân đánh vì tưởng nhầm là cướp

'Đại gia xấu nhất thế giới' xin tiền chống chọi bệnh hiểm nghèo

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên từng rời công ty có Ngọc Trinh

Dị nhân dùng tay chặn đạn và phóng lửa, pha cản phá penalty sốc nhất lịch sử

Rùng mình status của 3 cô gái Hà Nội trước khi bị tàu tông chết

MC Phan Anh: Hồi nhỏ thiếu áo lành để mặc, nay có tài sản khổng lồ

Huyền Thi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho ca ngợi Herrera và Rojo, Guardiola thề không thay đổi lối chơi