Không chỉ tốt cho sức khỏe, những loại trà này còn có tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ.

3 loại trà cực kỳ tốt cho phái nữ

La Hường | 26/10/2016, 22:03

Không chỉ tốt cho sức khỏe, những loại trà này còn có tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Trà xanh

Mỗi ngày uống 1-2 ly trà xanh sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ. Trong trà xanh có chứa chất chống ô xy hóa, giúp tái tạo tế bào mới nên việc uống trà xanh mỗi ngày giúp da trở nên hồng hào, sáng mịn.

Trà xanh còn tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa, giảm cânvà ngăn ngừa được một số bệnh khác. Tuy nhiên cần biết lựa thời điểm uống trà phù hợp, không nên uống khi đói vì sẽ ảnh hưởng xấu đến dạ dày. Trước khi đi ngủ 2 tiếng cũng không nên uống trà xanh.

Trà gừng

Gừng là thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp của mỗi gia đình, vừa là gia vị chế biến món ăn, vừa có những tác dụng tích cực cho sức khỏe như trị cảm lạnh, đầy hơi, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, uống trà gừng mỗi ngày còn giúp làn da trẻ hóa, tránh được những bệnh viêm nhiễm trên da.

Nên uống gừng tươi, lựa củ gừng vừa già, xắt lát mỏng cho vào nước sôi kỹ, đậy nắp khoảng 10 phút cho gừng ra nước là bạn đã có ly trà gừng thơm để thưởng thức. Không nên cho thêm đường với những người đang muốn giảm cân.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc được dùng để chăm sóc da, phục hồi những làn da hư tổn như bị viêm, sưng, quầng thâm quanh mắt. Ngoài ra trà hoa cúc còn điều trị mất ngủ hiệu quả nên có thể uống vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ giúp cơ thể thư giãn, từ đó làn da cũng sẽ phục hồi nhanh chóng hơn.

Đặc biệt trà hoa cúc còn có tác dụng loại bỏ cơn đau bụng kinh nguyệt ở phái nữ. Từ lâu, các nhà nghiên cứu đã đưa ra kết quả loại trà này có tác dụng giảm co thắt và chống viêm nhiễm hiệu quả.

Thanh Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 loại trà cực kỳ tốt cho phái nữ