Theo một nguồn tin độc quyền từ tờ tin thể thao Express khẳng định, Manchester United sẽ chi 80 triệu bảng cho bộ đôi tiền vệ đến từ giải bóng đá hạng cao nhất nước Pháp.

Mourinho chi 80 triệu bảng mua hai sao Ligue 1

Nguyên Huy | 02/05/2017, 10:03

Theo một nguồn tin độc quyền từ tờ tin thể thao Express khẳng định, Manchester United sẽ chi 80 triệu bảng cho bộ đôi tiền vệ đến từ giải bóng đá hạng cao nhất nước Pháp.

Manchester United được cho là đã duyệt chi số tiền lên tới 80 triệu bảng nhằm chiêu mộ hai cầu thủ từ Ligue 1, là Blaise Matuidi của Paris Saint-Germain và Bernardo Silva từ AS Monaco.

Tiền vệ Blaise Matuidi là mục tiêu chuyển nhượng của M.U từ hè 2018. Ảnh Getty Images

Tuyển thủ quốc gia Pháp, Blaise Matuidi là mục tiêu của kì chuyển nhượng mùa hè năm 2016 của Manchester United, tiền vệ tấn công này được cho là mục tiêu dự phòng của nửa đỏ thành Manchester trong trường hợp họ không thể chiêu mộ thành công Paul Pogba từ Juventus.Matuidi và Pogba có cùng người đại diện, là tay cò Mino Raiola và thương vụ này được đánh giá là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngôi sao củaAS Monaco cũng lọt vào tầm ngắm của Mourinho. Ảnh Getty Images

Trong khi đó, Bernardo Silva đang là ngôi sao hàng đầu của AS Monaco thời điểm hiện tại, cùng với đội bóng Công quốc bay cao tại Ligue 1 và đang tiến tới vòng bán kết Champions League. Tiền vệ người Bồ Đào Nha lọt vào tầm ngắm của một loạt các đội bóng lớn, trong đó có Manchester United.

Jose Mourinho đều đã chấm cả hai. Dự kiến, Manchester United sẽ bỏ ra 50 triệu bảng nhằm chiêu mộ Bernardo Silva, 30 triệu bảng còn lại sẽ là số tiền nhằm đón Blaise Matuidi. Cả hai cầu thủ trên đều để ngỏ khả năng chia tay AS Monaco cũng như Paris Saint-Germain và đó chính là lợi thế của Manchester United.

Một thông tin khác cũng được tờ Express tiết lộ, “Người đặc biệt” đã điền cái tên Marouane Fellaini vào danh sách chuyển nhượng của Manchester United, tiền vệ người Bỉ khả năng cao sẽ chia tay sân Old Trafford và điểm đến nhiều khả năng sẽ là một đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, đó là Trabzonspor - câu lạc bộ sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để đón Fellaini.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho chi 80 triệu bảng mua hai sao Ligue 1