Lữ đoàn đỏ sẽ bước vào vòng đấu thứ 35 Premier League bằng chuyến làm khách trên sân Vicarage Road của Watford.

Liverpool mang tin vui cho NHM trước thềm đại chiến với Watford

Nguyên Huy | 01/05/2017, 15:15

Lữ đoàn đỏ sẽ bước vào vòng đấu thứ 35 Premier League bằng chuyến làm khách trên sân Vicarage Road của Watford.

Trên bảng xếp hạng tạm thời, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang đứng ở vị thí thứ ba với 66 điểm. Hai đội bóng thành Manchester đang ráo riết đeo bám ở các thứ hạng liền kề sau đó.

Khoảng cách giữa họ và Lữ đoàn đỏ chỉ là hiệu số phụ như trường hợp của Man City hay chỉ cách nhau 1 điểm với Man Utd. Trong khi đó, Premier League sẽ hạ màn sau 5 vòng đấu ngắn ngủi còn lại.

The Klopp với mục tiêu loạt vào top 4 của mùa bóng để có mặt ở đấu trường Champions League mùa bóng năm sau. Muốn đoạt được mục đích này, Liverpool không được thất bại trong các trận đấu còn lại.

Trước mắt họ sẽ là chuyến hành quân đến sân nhà của Watford. Đây là một trận đấu được giới chuyên môn đánh giá sẽ rất khó khăn cho đội bóng Đỏ vùng Merseyside bởi Watford luôn thể hiện một lối chơi vô cùng khó chịu.

Liverpool sẽ đến làm khách trên sân nhàWatford vào rạng sáng ngày 2.5 tới. Ảnh Getty Images

Trước khi bước vào trận đấu này, Liverpool đón nhận một vài tin từ tình hình lực lượng. Adam Lallana, Daniel Sturridge đã bình phục chấn thương và tập luyện bình thường. Trung vệ Mamadou Sakho, người đang chơi cho Crystal Palace theo dạng cho mượn,cũng đã kết quả chụp chiếu chấn thương và rất may khi cầu thủ này không dính chấn thương quá nặng.

Trong cuộc họp báo trước trận, Jurgen Klopp rất phấn khởi khi nói về tình hình lực lượng hiện đang rất sung sức của mình: "Tôi nghĩ, tất cả chúng ta đều đã được thấy hình ảnh từ chấn thương của Sakho. Nó thực sự khủng khiếp và tôi đã từng nghĩ, chấn thương này có thể khiến anh ấy không thể thi đấu trong phần còn lại mùa này.

Nhưng thật may,khi kết quảchụp chiếu gửi tới từ Palace cho thấyanh ấy không dính chấn thương dây chằng.Đây thực sự là một điều tốt đẹp.Chúng ta cần phải tạ ơn Chúa vì điều này trong khi tôi nghĩ cậu ấycần phảimất vài tuần đểcó thể hồi phục và trở lại sân cỏ".

Jurgen Klopp vui mừng khi chấn thương của Sakho không quá nặng. Ảnh Getty Images

Dự kiến, Mamadou Sakho sẽ mất một tháng để hồi phục, các vết máu bầm quanh đầu gối chưa tan và có thể, Sakho sẽ chỉ thi đấu cho Crystal Palace thêm một trận mùa này. Nói về tình hình chấn thương của các cầu thủ Liverpool hiện tại, Jurgen Klopp chia sẻ: "Adam Lallana đã trở lại tập luyện bình thường. Jordan Henderson thì chưa thể xuất hiện trên sân tập, không có gì mới để nói thêm về chấn thương của cậu ấy. Trong khi đó thì cầu thủ chạy cánh Daniel Sturridgecũng đã trở lại tập cùng toàn đội. Chúng tôi sẽ chờ đợi kết quả buổi tập này trước khi quyết định có để Adam và Daniel ra sân hay không".

Daniel Sturridge đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội sau chấn thương. Ảnh Getty Images

Nếu giành trọn ba điểm ngay trên sân nhà của “những chú ong mật”chăm chỉ và cần mẫn thì đội bóng của Jurgen Klopp không những “cắt đuôi” được hai nửa xanh đỏ thành Man mà họ còn thu ngắn khoảng cách với hai đội đứng đầu bảng xếp hạng là Chelsea và Tottenham.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
34 phút trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool mang tin vui cho NHM trước thềm đại chiến với Watford