Manchester United phải biến Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt nhất trong lịch sử nếu muốn chiêu dụ anh tới Old Trafford.

Mourinho có thể gây áp lực với M.U để biến Maguire thành hậu vệ đắt nhất thế giới

Nguyên Huy | 27/07/2018, 09:01

Manchester United phải biến Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt nhất trong lịch sử nếu muốn chiêu dụ anh tới Old Trafford.

Thi đấu nổi bật trong màu áo tuyển Anh tại World Cup vừa qua trên đất Nga, trung vệ đang khoác áo Leicester đã trở thành mục tiêu để mắt của Mourinho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên để có được chữ ký của Harry Maguire, Quỷ đỏ có thẻ sẽ phải bỏ ra số tiền số tiền lên đến 80 triệu bảng.

Nếu thương vụ thành công với giá trị bảng hợp đồng này, thì trung vệ người Anh sẽ phá kỷ lục75 triệu bảng mà Liverpool đã từng bỏ ra để mang Virgil Van Dijk từ Southampton về sân Anfield.

Huấn luyện viên của United, Jose Mourinho đang rất muốn có bản hợp đồng thứ tư sau khi đã có Fred, Diogo Dalot và Lee Grant.

Và đây chắc chắn sẽ là bản hợp đồng với nhiều kỷ lục hơn mùa giải trước đây mà M.U đã làm dưới triều đại của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Ed Woodward đã tiếp cận Leicester để tiến hành những cuộc đàm phán, thế nhưng những gì mà ông Phó chủ tịch điều hành M.U nhận được từ đội bóng cựu vô địch Premier League là sựthờ ơ.

"Bầy cáo" hiện tại đã không có ý định bán ngôi sao trung vệ người Anh và vẫn hy vọng sẽ tiến hành ký kết gia hạn một hợp đồng mới tại sân vận động King Power với Harry Maguire.

Leicester chỉ cân nhắc việc bán Maguire nếu như trung vệ 25 tuổi này tỏ rõ ý định muốn đến chơi bóng trên sân Old Trafford nơi anh có thể đánh chiếm danh hiệu Champions League cũng như nhận được khoảng tiền lương hàng tuần gấp đôi.

Song song đó, đội bóng của HLV Claude Puel cũng đưa ra cái giá 80 triệu bảng cho một cầu thủ trung vệ có giá chỉ 17 triệu bảng từ đội bóng rớt hạng, Hull của 12 tháng trước.

Hiện tại thì The Foxes không muốn mất thêm một cầu thủ ngôi sao nào nữa sau khi đã bán đi tiền vệ Riyad Mahrez cho Manchester City với giá 60 triệu bảng vào hồi đầu tháng này.

Đội bóng của ông chủ tỷ phú người Thái đã không chịu áp lực về tài chính để bán nhưng cầu thủ của mình bởi biết được giá trị của Maguire sẽ tiếp tục tăng vọt trong các mùa bóng tới…

Manchester United đang sẵn sàng chi tiêu rất nhiều vào một trung vệ dù rằng Mourinho đã có trong tay các hảo thủ ở hàng phòng vệ như Eric Bailly, Phil Jones, Chris Smalling, Victor Lindelof và Marcos Rojo.

"Người đặc biệt" cũng tỏ ra quan tâm đến hậu vệ Colombia, người đã ghi được 3 bàn thắng tại VCK World Cup vừa qua, Yerry Mina.

Woodward cũng đang rất muốn thực thi theo ý định của thuyền trưởng M.U. Tuy nhiên, để cân bằng tài chính, Phó chủ tịch điều hành M.U cũng đã yêu cầu chiến lược gia 55 tuổi này bán ít nhất một trong số 5 hậu vệ hiện tại để có Maguire hoặc Mina.

Áp lực tài chính cũng được đặt lên vai Woodward khi trông có vẻ như ông Phó chủ tịch này sẽ cố gắng thoả mãn nhu cầu của Mourinho để có được một đội bóng có khả năng tranh chấp danh vị vô địch ở mùa bóng mới tới đây.

Trước đó, Quỷ đỏ đã để một bản hợp đồng mở cho cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Madrid và những dự định mang tiền vệ á quân World Cup, Ivan Perisic của Inter Milan về Nhà hát của những Giấc mơ.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho có thể gây áp lực với M.U để biến Maguire thành hậu vệ đắt nhất thế giới