Trong buổi tập chiều nay 26.7, bên cạnh những bài tập kỹ thuật, HLV Park Hang-seo còn quyết định giao chiếc băng đội trưởng cho cầu thủ Văn Quyết của Hà Nội FC.

Văn Quyết được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao băng đội trưởng

NGUYEN HUY | 26/07/2018, 21:38

Trong buổi tập chiều nay 26.7, bên cạnh những bài tập kỹ thuật, HLV Park Hang-seo còn quyết định giao chiếc băng đội trưởng cho cầu thủ Văn Quyết của Hà Nội FC.

Theo quy định của Điều lệ, các đội U.23 tham dự môn bóng đá nam ASIAD được quyền đăng ký tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Đó là lý do những gương mặt gạo cội như Văn Quyết, Anh Đức, Văn Lâm, Hùng Dũng được HLV Park Hang-seo triệu tập cho đợt tập trung này, trong đó Văn Quyết tiếp tục được tín nhiệm là thủ quân của đội tại giải U.23 quốc tế sắp tới.

Quyết định này của HLV Park không quá bất ngờ bởi Văn Quyết từng giữ chiếc băng thủ quân khi đội tuyển tập trung. Bên cạnh đó, Xuân Trường thường giữ chức vụ đội trưởng ở U.23 Việt Nam nhưng lên tuyển anh chỉ nắm chức phó.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và đội trưởng Văn Quyết. Ảnh: Zing News

Cũng trong buổi tập chiều nay, U23 Việt Nam đã đón Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao & Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện tới thăm. Chia sẻ với U23 Việt Nam, Bộ trưởng Thiện nói: “Tôi được biết hôm nay là ngày đội tuyển tập trung đông đủ nhất. Tôi đã hứa với ngài Park là khi đội tuyển đầy đủ, tôi sẽ đến thăm. Tới trưa nay, tôi mới quyết định đi. Tôi không muốn lên kế hoạch trước vì sợ đội vướng bận chuyện bộ trưởng tới thăm, làm ảnh hưởng tới việc tập luyện”. Nói riêng với Văn Quyết,Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện động viên Văn Quyết phát huy tinh thần của lớp đàn anh, quán xuyến công việc của đội và nhắc nhở các cầu thủ trẻ U.23 chuyên tâm tập luyện, bước vào thi đấu với sự nỗ lực cao nhất, luôn ý thức mỗi trận đấu đều là trận chung kết như tinh thần trong phát biểu trước báo giới của HLV trưởng Park Hang-seo. Bộ trưởng cũng khẳng định về phía Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT và LĐBĐVN sẽ cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất trong quá trình chuẩn bị và thi đấu của đội.

HLV Park Hang-seo báo cáo với Bộ trưởng về tình hình của đội.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc hứa sẽ cùng các học trò nỗ lực hết mình tại Asiad 18 và quyết tâm sẽ không để người hâm mộ phải thất vọng. Ngoài ra ông tiết lộ kế hoạch của đội. Từ ngày 3-7.8 sẽ dự giải giao hữu quốc tế. Đến ngày 7.8,đội tuyển sẽ chốt danh sách tham dự ASIAD. Cũng trong ngày hôm đó, các tuyển thủ sẽ bỏ phiếu chính thức bầu đội trưởng U.23 Việt Nam tại ASIAD. Đến ngày 8.8, đội tuyển sẽ bay vào Bình Dương trước khi lên đường sang Indonesia hôm 11.8.

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Quyết được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao băng đội trưởng