Ngày 26.7, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật đối với cầu thủ Sầm Ngọc Đức của CLB TP. HCM và những vui phạm của giải hạng Nhất Quốc gia.

Vào bóng rợn người, Sầm Ngọc Đức phải trả giá đắt

tuong anh | 26/07/2018, 15:59

Ngày 26.7, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật đối với cầu thủ Sầm Ngọc Đức của CLB TP. HCM và những vui phạm của giải hạng Nhất Quốc gia.

Vớihành vi cố tình xâm phạm thân thể bằng pha bỏ bóng và đạp thẳng vào vùng ngực của cầu thủ đối phương là cầu thủ Nguyễn Thế Hưng (số 24) của câu lạc bộ bóng đá Than Quảng Ninh tại lượt trận thứ 20, ngày 22.7.2018 trên sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh, Sầm Ngọc Đức bị phạt 35triệu đồngvà đình chỉ thi đấu 08 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia.

Với án phạt này, Sầm Ngọc Đức đã chính thức khép lại mùa giải 2018. Anh không còn được phép thi đấu 6 vòng đấu còn lại của V.League 2018 và sẽ phải nghỉ 2 thêmtrận đầu mùa giải 2019.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ của TP.HCMnhận án kỷ luật nặng vì lối chơi mang tính thô bạo của mình. Hồi cuối tháng 4, anh bị cấm 4 trận sau pha vào bóng mang tính triệt hạ đối với Phan Văn Đức.

Ở mùa giải trước, Ngọc Đức cũng phải ngồi ngoài tới 8 trận sau tình huống vào bóng với Anh Hùng (Hải Phòng). Khi còn khoác áo U.23 Việt Nam, hậu vệ này cũng từng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng với một cầu thủ Lào.

Bên cạnh đó,Ban kỷ luật LĐBĐVN cũngra các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 13Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia như sau:Phạt 5.000.000 đ (Năm triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 03 trận kế tiếp đối với ông Trần Kim Đức, Giám đốc kỹ thuật câu lạc bộ bóng đá Bình Định TMS do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Đăk Lawk và Bình Định TMS tại lượt trận thứ 13, ngày 21.7.2018 trên sân vận động Buôn Mê Thuột, Đăk Lawk.

Phạt 5.000.000đ (Năm triệu đồng) và đình chỉ làm nhiệm vụ 02 trận kế tiếp đối với ông Bùi Đoàn Quang Huy, huấn luyện viên trưởng và cảnh cáo ông Bùi Võ Viết Tuấn, trợ lý huấn luyện viên của câu lạc bộ bóng đá Bình Định TMS do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Đăk Lăkvà Bình Định TMS tại lượt trận thứ 13, ngày 21.7.2018 trên sân vận động Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vào bóng rợn người, Sầm Ngọc Đức phải trả giá đắt