Để giành chiếc vé đi tiếp tại Europa League, Man United phải trả giá đắt bằng chấn thương của Ibrahimovic va Rojo trong trận gặp Anderlecht tại Old Trafford

Mourinho 'cười không nổi' vì M.U phải trả giá sau khi thắng Anderlecht

tuong anh | 21/04/2017, 08:03

Để giành chiếc vé đi tiếp tại Europa League, Man United phải trả giá đắt bằng chấn thương của Ibrahimovic va Rojo trong trận gặp Anderlecht tại Old Trafford

Zlatan Ibrahimovic đã phải chịu một chấn thương đầu gối đáng kinh ngạc ngay tại những phút cuối cùng thời gian chính thức của trận đấu. Trong một tình huống tranh bóng trên không, khi tiếp đất, tiền đạo của Manchester United đã lúng túng nên khi ngã xuống cả thân người dồn trên chiếc chân phải.

Tình huống tiếp đất đã khiến Ibra bị chấn thương

Tiền đạo 35 tuổi đã rất đau đớn ra khỏi sân,ngay sau đó, anh đã được thay thế bởi Anthony Martial và sau 30 phút hiệp phụcác đội chủ nhà tiếp tục giành chiến thắng 2-1.

Tuy nhiên, Ibrakhông phải là cầu thủ duy nhất của United bị chấn thương trước đội của Bỉ. Marcos Rojo đã được mang ra trên một cáng sau khi ông nhận một chấn thương đầu gối trái trong hiệp đầu tiên.

Rojo cũng bị chấn thương

United tiếp tục giành chiến thắng 2-1 nhờ một bàn thắng của Marcus Rashford trong hiệp phụ sau khi Henrikh Mkhitaryan đưa đội chủ nhà lên đầu trong hiệp đầu tiên.
Sau trận đấu, Jose Mourinho đã rất thất vọng về những chấn thương, nói rằng: "Tôi không nghĩ rằng họ cónhững chấn thương dễ dàng như vậy. Hiện tại,tôi đangchờ đợi cho đến khi tất cả các bài kiểm tra y tế được hoàn thành, sau đó tôi mới có thể cho các bạn biết tình hình chấn thương của họ như thế nào. Tôi nghĩ là tin xấu. Tuy nhiên, các bạn biết đó, tôi là người quản lý chứ không phải bác sĩ", Mourinho trả lời báo chí khi được hỏi về chấn thương của hai cầu thủ M.U.


Các chấn thương của Ibrahimovic và Rojo sẽ trở thành tin xấu đối với Mourinho và các cầu thủ United khi câu lạc bộ đối mặt với thời điểm quyết định trong mùa giải.
United hiện đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng Premier League và đang rất tham vọng lọt vào top 4 hoặc giành đượcchức vô địch Europa League để có thể giành vé dự Champions League mùa sau với M.U.

Tường Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho 'cười không nổi' vì M.U phải trả giá sau khi thắng Anderlecht