Pogba có màn ra mắt Manchester United cực kỳ ấn tượng trong trận thắng Southampton 2-0 ở vòng 2 Premier League 2016-2017 trên sân Old Trafford ngoại trừ tình huống chạm bóng đầu tiên.

Ra mắt hoàn hảo, Pogba bị tung clip chế nhạo pha chạm bóng đầu tiên thảm họa

Huyền Thi | 20/08/2016, 18:22

Pogba có màn ra mắt Manchester United cực kỳ ấn tượng trong trận thắng Southampton 2-0 ở vòng 2 Premier League 2016-2017 trên sân Old Trafford ngoại trừ tình huống chạm bóng đầu tiên.

Theo thống kê của Whoscored,trong trận gặp Southampton,Pogba có nhiều pha chạm bóng nhất (103 lần) và thực hiện nhiềuđường chuyền nhiều nhất bên phía Manchester United (71 lần,đạt tỷ lệ chính xác là 83,1%), trong đó có 10 đường chuyền dài và 6 lần chọc khe. Ở mặt trận tấn công, Pogba dứt điểm4 lầnvà 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Vềtrận phòng ngự, ngôi sao tuyểnPháp cũng ghi dấu ấn với 1 cú tắc bóng và 5 tình huống truy cản thành công, hơn bất cứ cầu thủ nào của Manchester United.Vì thế,Whoscoredđánh giá Pogbalà cầu thủ haynhất trận của Manchester United.

Pogba ra mắt ấn tượng giúp Manchester United thắng Southampton 2-0 và có 6 điểm sau 2 trận.

Dù vậy, Pogba vẫn bị dân mạng chế giễu bởi pha chạm bóng đầu tiên thảm họa. Cụ thể hơn, sau khi nhận được chuyền về từ Valencia, Pogba đã đỡ bóng bằng lòng trong chân trái và chuyền hụt khiến Manchester United bị Southampton phản công nhanh. Thật may cho Pogba là các cầu thủSouthampton không tận dụng được tình huống này để ghi bàn, nếu khôngkhông tiền vệ đắt giá nhất mọi thời đại (89 triệu bảng) đã có màn ra mắt thảm họa.

Ngay lập tức, trên Twitter xuất hiện clip chế giễu Pogbavề pha chạm bóng này.

Phát biểu sau trận, Giggs đã hết lời ca ngợi Pogba và đánh giá anh như một tiền vệ hoàn hảo, có thể làm mọi thứ từ phòng ngự, tấn công, tắc bóng đến ghi bàn. Bên cạnh đó, huyền thoạingười Xứ Walescòn so sánh Pogba với Bryan Robson vàSteven Gerrard.

Trong khi Thierry Henry nhận xét Pogba trông như 'đứa trẻ chơi hay nhất trên sân' với khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu tuyệt vời.

Clip màn trình diễn của Pogba trong trận thắng Southampton:

Xem thêm:Mourinho tốc váy gái xinh, mỹ nữ kẹt cửa thang máy vì vòng 1 quá khổ

Ibrahimovic, Pogba, Mata, Fellaini, Blind chơi hay khiến Mourinho đau đầu

Pogba chuyển danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận cho Ibrahimovic

Vượt 100km trong mưa bão cứu gái xinh sợ bị bắt cóc qua Trung Quốc

Cụ ông chi 53 triệu mua búp bê tình dục thay vợ quá cố và cái kết đắng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt hoàn hảo, Pogba bị tung clip chế nhạo pha chạm bóng đầu tiên thảm họa