Theo thăm dò của diễn đàn Red Issue Sanctuary, 99,08% fan Manchester United muốn loại Rooney khỏi đội hình. Sau ba trận thua liên tiếp, Mourinho có động thái cứng rắn với các học trò.

Mourinho dọa bán hàng loạt sao Man United, 99% fan muốn loại Rooney

Huyền Thi | 20/09/2016, 11:00

Theo thăm dò của diễn đàn Red Issue Sanctuary, 99,08% fan Manchester United muốn loại Rooney khỏi đội hình. Sau ba trận thua liên tiếp, Mourinho có động thái cứng rắn với các học trò.

Với phong độ nghèo nàn kể từ đầu mùa giải, đặc biệt là trận thua 1-3 trước Watford, Rooney trở thành cầu thủ Quỷ đỏ bị dư luậnchỉ trích nhiều nhất. Không ít fan cho rằng Rooney nên nghỉ hưu hay ngồi ghế dự bị để Pogba chơi vị trí hộ công.

Trong cuộc thăm dò của diễn đàn Red Issue Sanctuary, 99,08% số người tham gia muốn loại Rooney khỏi đội hình Manchester United.

Theo tờ SunSport,Mourinho sẽ để đội trưởng Quỷ đỏ ngồi ngoài trận tiếp Leicester City ở vòng 6 Premier League trên sân Old Trafford,lúc 18 giờ 30 ngày 24.9 tới.

Loại Rooney là bước đi đầu tiên củaMourinho để giúp Manchester United trở lại cuộc đua.

Hiện chiến lược gia người Bồ Đào Nha đối mặt với cuộc chiến nội bộ Manchester United sau khi công khai phê phán Luke Shaw, Lingard và Mkhitaryan vìba trận thua gần đây.

SunSport tiết lộ Luke Shaw và một số trụ cột Quỷ đỏ sốc bởi lời chỉ trích công khai trước truyền thông của Mourinho sau thất bại 1-3 trước Watford, điều mà Sir Alex không bao giờ làm trước đây.

"Fergie sẽ không bao giờ làm điều đó công khai. Ông ấy chỉ thực hiệntrong nội bộ”, nguồn tin từ sân Old Trafford cho biết.

Vừa trở lại mùa này sau khi gãy chân và nghỉ thi đấu 9 tháng, Luke Shaw (21 tuổi) tiếpbị chấn thương háng và có thể phải nghỉ thi đấu 2 tuần, qua đó vắng mặt trận gặpNorthamptonvà Leicester City.

Bên cạnh đó, Mourinho dọasẽ bán các cầu thủ Manchester United chơi dưới phong độ trong kỳ chuyển nhượngvào tháng 1 tới.

Người đặc biệt nhận được sự hỗ trợ đầy đủtừgia đình ông chủGlazer để thay đổi nếu Manchester United chơi thất vọng.

1 giờ 45 rạng sáng 22.5, Manchester United sẽ gặp mặt Northampton ở Cúp Liên đoàn. Nếu Manchester United thất bại tiếp thì đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Mourinho thua bốn trận liền.

Xem thêm: Mourinho loại Rooney khỏi trận gặp Leicester, không tiền mua sắm vào tháng 1?

Nhân viên quán karaoke lấy áo ngực che miệng lên VTC1 thanh minh

Hot girl lấy vỏ sò, sao biển làm nội y gây ngỡ ngàng

Thú chơi ngông của đại ca giang hồ khiến đại gia hoảng hồn

Mua iPhone 7 qua mạng, gái xinh nhận được iPhone 3 và iPhone 4

Man United thua 3 trận liền, Pogba vẫn nói cứng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho dọa bán hàng loạt sao Man United, 99% fan muốn loại Rooney