Manchester United sẽ tiếp đón Wolves, đội bóng chỉ kém họ 1 điểm duy trong loạt trận đấu sớm của vòng 6 Premier League. Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ hy vọng đánh bại đối thủ để cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng.

Mourinho hé lộ đội hình ra sân của Quỷ đỏ trong cuộc đối đầu Wolves

Nguyên Huy | 22/09/2018, 13:22

Manchester United sẽ tiếp đón Wolves, đội bóng chỉ kém họ 1 điểm duy trong loạt trận đấu sớm của vòng 6 Premier League. Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ hy vọng đánh bại đối thủ để cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng.

Quân đoàn của Mourinho đã đổi vận từ cú đúp bại trận hồi đầu mùa bóng. Giờ đây, Quỷ đỏ đã có những tín hiệu khởi sắc khi giành chiến thắng 3 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 2 lần giành điểm tuyệt đối ở đấu trường Premier League.

Với 3 trận thắng sau 5 vòng đấu, M.U đã vươn lên vị trí thứ 8 với 9 điểm. Trong khi đó, dù là đội bóng tân binh nhưng Wolves đã ghi dậm dấu ấn ở mùa giải năm nay.

Quân đoàn của HLV Nuno Espirito Santo có 2 trận thắng và 2 hoà và chỉ 1 lần thua duy nhất. Đáng nhớ nhất trong 5 vòng đấu vừa qua là cuộc chia điểm đầy thán phục trước những nhà ĐKVĐ Manchester City của Bầy Sói.

Một thống kê cho thấy từ năm 2003 đến 2012, hai đấu thủ này đã đụng độ nhau 11 lần trên tất cả các mặt trận. Trong các cuộc tranh tài này thì Quỷ đỏ gần như đánh bại hoàn toàn Wolverhampton Wanderers khi họ có đến 9 lần chiến thắng.

Cuộc đụng độ cuối cùng giữa M.U và Wolves diễn ra trong mùa giải 2011-12 trên sân Molineux. Trận đấu này kết thúc với tỷ 5-0 nghiêng về Quỷ đỏ.

Trong cuộc đón tiếp lần này trên thánh địa Nhà hát của những Giấc mơ, Jose Mourinho đang gặp phải một vài vấn đề về đội hình.

Ông chủ của Manchester United sẽ không có được sự phục vụ của bốn cầu thủ trụ cột trên cả ba tuyến bởi những chấn thương và thẻ phạt.

Trên hàng tiền đạo thì ngôi sao trẻ Marcus Rashford vẫn còn trong lệnh cấm thi đấu ba trận từ F.A. Tiền vệ đánh chặn Nemanja Matic sẽ vắng mặt trong trận đấu này sau khi bị truất quyền thi đấu bởi hai chiếc thẻ vàng trong cuộc đối đầu Watford.

Trong khi đó, Ander Herrera và Marcos Rojo ở hàng hậu vệ vẫn chưa hồi phục đủ sức để tham gia cuộc chiến, sau khi dính chấn thương trước đó.

Có một số tin tốt lành cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Trung vệ Phil Jones đang rất sẵn sàng ra sân sau khi phục hồi chấn thương gân kheo mặc dù khả năng ra sân của tuyển thủ người Anh trong cuộc đối đầu với Bầy Sói không cao.

Đó là bởi vì bội đôi trung vệ Chris Smalling và Victor Lindelof dường như đã tạo nên một mối quan hệ tương tác và hỗ trợ nhau để trở thành những đối tác phòng ngự trung tâm mạnh mẽ, giúp David de Gea giữ sạch lưới trong ba trận gần đây.

Bộ ba Smalling, Lindelof và De Gea được dự kiến ​​sẽ giữ lại vị trí của họ trong đội hình xuất phát. Ở phía trên, bên cánh trái, Luke Shaw sau khi bước qua bóng tối và giành chiến thắng những cơn hành hạ của chấn thương đã trở lại mạnh mẽ hơn trong chiến thắng trước BSC Young Boys.

Ở phía cánh phải, Diogo Dalot nên nhường chỗ cho Antonio Valencia và lui về ghế dự bị bởi Mourinho chỉ muốn cầu thủ trẻ này lùi lại để tiến lên thay vì ném anh vào vào sâu thẳm trí nhớ của mình.

Trên hàng tiền vệ, có một vài sự thay đổi so với cuộc đối đầu với Watford. Do thiếu vắng sự phục vụ của Matic nên Fred có khả năng sẽ được tung ra sân để thay thế vị trí của cầu thủ người Serbia để lại.

Bên cạnh anh, trong bộ ba tiền vệ nên là Paul Pogba, người hy vọng sẽ lập lại màn trình diễn tuyệt mỹ của mình như đã từng thể hiện vào hồi giữa tuần.

Tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini cũng sẽ có mặt để tham chiến trong vai trò chiếm lĩnh không gian ở khu vực giữa sân.

Như đã nói, trước sự vắng mặt của Marcus Rashford, nhà cầm quân người Bồ sẽ đưa tiền đạo trẻ Jesse Lingard trỏ lại sân trong đội hình xuất phát sau khi anh này bị thay ra khỏi sân trong trận đấu đầu tiên vòng bảng Champions League.

Cầu thủ đang hưởng lương cao nhất ở M.U, Alexis Sanchez có khả năng cũng sẽ có mặt trong đội hình chính bởi chân sút người Chile đã được ông thầy Mourinho cho vắng mặt trong cuộc đụng độ với Young Boys.

Tiền đạo người Pháp, Anthony Martial sau những vòng đấu đầu tiên được trao cơ hội nhưng không thể tận dụng lại bị rơi vào kiếp dự bị.

Phía trên cao nhất của bầy Quỷ đỏ sẽ là đất phô diễn tài năng của chân sút tuyển thủ người Bỉ. Mùa bóng năm nay, Lukaku đã có một hiệu suất ghi bàn đáng nhớ. Anh có đến 4 lần lập công sau 5 vòng đấu ở Premier League.


Dự kiến đội hình xuất phát của M.U (4-3-3):De Gea;Valencia, Smalling, Lindelof, Shaw;Fred, Fellaini, Pogba;Lingard, Lukaku, Sanchez

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho hé lộ đội hình ra sân của Quỷ đỏ trong cuộc đối đầu Wolves