Mùa giải Premier League 2018-19 chưa khởi tranh mà HLV Jose Mourinho đã làm lo lắng cho người ủng hộ Manchester United bằng cách thừa nhận CLB sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không có thêm bản hợp đồng nào được ký kết trong mùa hè này.

Mourinho làm đau lòng CĐV Man Utd bằng một sự thật phũ phàng

Duy Nam | 07/08/2018, 14:15

Mùa giải Premier League 2018-19 chưa khởi tranh mà HLV Jose Mourinho đã làm lo lắng cho người ủng hộ Manchester United bằng cách thừa nhận CLB sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không có thêm bản hợp đồng nào được ký kết trong mùa hè này.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa vào lúc 5 giờ chiều ngày thứ bảy, 11.8, một ngày trước khi Man United bắt đầu bước vào chiến dịch Premier League 2018-19 trong cuộc tranh tài cùng Leicester City ngay trên thánh địa Nhà hát của những Giấc mơ.

Thế nhưng, cho đến bây giờ, M.U vẫn còn đó đầy rẫy những vấn đề cần giải quyết. Mourinho đã mang về sân Old Trafford một tiền vệ trung tâm trước ngày khai màn giải đấu và đó là bản hợp đồng duy nhất của Người đặc biệt cho đến thời điểm này, khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 4 ngày nữa sẽ đóng cửa

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn của kênh MUTV trước trận giao hữu cuối cùng của United trước Bayern Munich tại Allianz Arena vào tối chủ nhật vừa qua, Mourinho thừa nhận rằng đanglo lắng về sức mạnh của đội bóng trong cuộc tranh đua ngôi vô địch ở mùa giải mới.

"Hãy nhìn những câu lạc bộ cạnh tranh ngôi vô địch với Manchester United. Họ thực sự mạnh mẽ với những sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng này.

Tottenham, Chelsea hoặc gã hàng xóm ồn ào của chúng ta, những đội bóng đó đang đầu tư ồ ạt. Ngay cả Liverpool, họ mua tất cả mọi thứ mà đội bóng cần cho mùa tới”, Mourinho mở đầu buổi nói chuyện.

"Trong bối cảnh đó, nếu chúng ta không có những sự đầu tư để làm cho CLB tốt và mạnh hơn thì chúng ta buộc phải chấp nhận đối đầu với một mùa giải đầy khó khăn", thuyển trưởng M.U tiếp lời.

United đã ký hợp đồng với tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk để lấp đầy khoảng trống còn lại sau khi Michael Carrick treo giày.

Trong khi đó, cựu hậu vệ cánh phải của Porto, Diogo Dalot và thủ môn dự bị được chuyển đến từ Stoke City, Lee Grant vẫn đang trong tình trạng rao bán. Bộ đôi này chỉ vừa cập bến M.U ở mùa bóng năm ngoái.

Điều này nói lên rằng đội hình của Quỷ đỏ đã không được nâng cấp nhiều ở kỷ chuyển nhượng này. Trong kế hoạch của mình, Mourinho muốn mua thêm một trung vệ cùng hai hậu vệ cánh phải và trái.

Và cả ba điều ước muốn này đã không thể xảy ra ngay trước mùa giải mới. Nói về vấn đề này, nhà cầm quạn người Bồ Đào Nha cho biết:

"Giám đốc điều hành của CLB biết những gì mà đội bóng cần. Thế cho nên, tôi vẫn còn một vài ngày nữa mà chờ mong. Tuy nhiên, thời gian không còn nhiều”, Mourinho muốn đề cập đến Ed Woodward, người chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến những bản hợp đồng mua bán cầu thủ.

Thêm vào đó, Jose cũng được cho là muốn bổ sung thêm một vài vị trí trên hàng tiền đạo nhằm mục đích dự phòng bởi khi chân sút chủ lực Romelu Lukaku vắng mặt thì hiệu suất ghi bàn của M.U giảm hẳn.

D.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho làm đau lòng CĐV Man Utd bằng một sự thật phũ phàng