Trong khi Manchester United ngừng mua cầu thủ, Arsenal vẫn tận dụng khoảng thời gian còn lại trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa ngày 31.8 tới để tăng cường sức mạnh cho đội hình.

Mourinho nói M.U không mua Fabinho, Arsenal ca ngợi tân binh Lucas Perez

Huyền Thi | 27/08/2016, 08:20

Trong khi Manchester United ngừng mua cầu thủ, Arsenal vẫn tận dụng khoảng thời gian còn lại trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa ngày 31.8 tới để tăng cường sức mạnh cho đội hình.

Mourinho nói Manchester United ngừng mua cầu thủ

Trong buổi phóng vấn trước trận gặp Hull City lúc 23 giờ tối 27.8, HLV Jose Mourinho đã nói rằng Manchester United sẽ ngừng mua sắm cầu thủ.

Thời gian qua liên tục có tin đồn hậu vệ phải Fabinho (Monaco) và trung vệ Fonte (Southampton)sẽ chuyển đến sân Old Trafford. Thế nhưng, Mourinho dường như phủ nhận tin này khi cho biết Manchester United không mua thêm cầu thủ nữa.Lý do vì Valencia chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải, còn Bailly và Blind đangđá cặp trung vệ chắc chắn khiến Smalling, Phil Jones, Rojo cònphải ngồi dự bị.

Fabinho không đến Manchester United như tin đồn.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Manchester United đã chi 145 triệu bảng để mnay2batân binh chất lượng: Eric Bailly (30 triệu bảng từ Villareeal), Henrikh Mkhitaryan (26 triệu bảng từ Dortmund), Paul Pogba (89 triệu bảng từ Juventus) và có miễn phí Zlatan Ibrahimovic từ PSG.

Bailly và Ibrahimovic đều chơi tốt trong ba trận vừa qua, trong đó tiền đạo 34 người Thụy Điển ghi 4 bàn. Pogba có màn ra mắt ấn tượng ở trận Manchester United thắng Southampton 2-0. Riêng Mkhitaryan đang làm quen với nhịp độ thi đấu ở Premier League và chưa chứng tỏ được nhiều vì chỉ ra sân từ băng ghế dự bị.

Mourinho hài lòng với đội hình khủng trong tay với hai quân bài cho mỗi vị trí nên quyết định không mua thêm cầu thủ.

Về chuyện tiền đạo trẻRashford phải xuống chơi cho đội U.21 Anh,Người đặc biệttrả lờikhôn khéo:"Mọi người đang nói về việc Marcus Rashford phải chơi ở đội U.21, tôi nghĩ đó là điều buồn cười. Cậu ấy đang ở tuổi 18, vì vậychơi cho đội U,21 không phải có gì thảm họacả. Tôi nghĩRashford thật tuyệt vời vàlà cầu thủ chất lượng. Việc chơi ở độiU.21 sẽ tốt hơn cho cậu ấy, thay vì phải đi đến Slovakia ngồi nhìn Harry Kane và Jamie Vardy đá chính vì Sam Allardycesẽ chọn những cầu thủ có kinh nghiệm. Ở ManchesterUnited, cậu ấy là tiền đạo thứ 2, không phải 3, 4 hay 5. Rashford chỉ sau một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới và sẽ học hỏi được nhiều từ Ibrahimoic. Tôi cho rằng mọi thứ đang rất tốt với Rashford".

Lucas Perez kiểm tra y tế ởArsenal, Wenger lên tiếng

Theo Mirror, Lucas Perez đã bay đến London, vượt qua quá trình kiểm tra y tế và ký hợp đồng 4 năm với Arsenal.

Arsenal phải trả cho Deportivo La Coruna 17 triệu bảng để có Lucas Perez, tiền đạo 27 tuổi người Tây Ban Nha ghi 17 bàn mùa trước. Đây là mức phí giải phóng hợp đồng của Lucas Perez với Deportivo.Có lẽ HLV Wenger sẽ công bố thương vụ này trong hôm nay hoặc ngày mai.

Sau Lucas Perez, fan trông đợi Arsenal sẽ đón tiếp trung vệ Mustafi (Đức) từ Valencia giá 35 triệu bảng vài ngày tới.

SauLucas Perez, Arsenal sẽ cóMustafi?

Việc bổ sung Lucas Perez và Mustafi giúpArsenal có đội hình mạnh mẽ hơn để chinh chiến trên bốn đấu trường Premier League, Champion League, Cúp FA,Cúp Liên đoàn.

Dù vậy, Arsenal khẳng định không chi tiền mua tân bìnhđể xoa dịu sự giận dữ của fan, chỉ vì các đối thủ Manchester United, Manchester City, Chelsea, Liverpool đều bạo chi mùa hè này.

"Hãy nhìn vào mặt tôi. Có phải đó là khuôn mặt của một người đangmua sắmcầu thủ trong hoảng loạn không?

Tôi hạnh phúc khi những fan vui mừng nhưng tôi chỉ tăng cường đội hình một cách đúng đắn. Nếu bạn nhìn vào các mùa giải trước là ví dụ, không nhất thiết rằng phải câu lạc bộ mua sắm cầu thủ nhiều. Đó là công việc của tôi để đưa ra quyết định đúng đắn cho toàn đội và câu lạc bộ. Vào cuối mùa giải, bạn sẽ thấy những gì tôi thực hiện được", Wenger chia sẻ.

Về Lucas Perez và Mustafi, Wenger nhận xét: "Perez là cầu thủ phát triển muộn. Cậu ấy đã chơi ở nhiều vị trí khác nhau và chơi ở trung lộ thành công. Cậu ấy có khả năng liên kết rất tốt, tiếp bóng và dứt điểm tốt.

Mustafi là đội trưởng của Valencia. Nếu chúng tôi đạt được thỏa thuận thì sẽ có những gì chúng tôi muốn".

Trước Lucas Perez,Arsenal đãchi 35 triệu bảng đểmua tiền vệGranit Xhakha từBorussia Mönchengladbach.

Clip màn trình diễn ấn tượng của Lucas Perez mùa trước:

21 giờ tối nay, Arsenal sẽ chạm trán đội chủ nhàWatfordtại vòng 3 Premier League 2016-2017với sự vắng mặt củahàng loạt cầu thủnhưPer Mertesacker, Gabriel Paulista, Danny Welbeck, Carl Jenkinson, Alex Iwobi và Aaron Ramsey. Sau hai trận đầu ở Premier League, đoàn quân HLV Arsenal mới có 1 điểm khi thua Liverpool 3-4 trên sân nhàvà hòa Leicester City 0-0 ở sân khách.

Xem thêm: Mourinho: M.U như chơi ở Champions League, Bayern hãy mang Schweinsteiger đi

Griezmann nhập quốc tịch Việt Nam, Man United và Liverpool rơi vào bảng tử thần

Nhan sắc các nữ diễn viên JAV có thể thay thế Maria Ozawa

Mỹ nữ quỳ gối cầu hôn bạn trai bằng sổ đỏ và mô tô khủng

Clip 2 nhóm giang hồ chém nhau rợn người, cầm súng bắn nhau ở cây xăng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho nói M.U không mua Fabinho, Arsenal ca ngợi tân binh Lucas Perez