Manchester United rơi bảng đấu khó khăn nhất ở Europa League 2016-2017 với sự góp mặt của Fenerbahce và Feyenoord, song không vì thế mà Mourinho lấy làm buồn.

Mourinho: M.U như chơi ở Champions League, Bayern hãy mang Schweinsteiger đi

Huyền Thi | 26/08/2016, 23:00

Manchester United rơi bảng đấu khó khăn nhất ở Europa League 2016-2017 với sự góp mặt của Fenerbahce và Feyenoord, song không vì thế mà Mourinho lấy làm buồn.

'Manchester Unitednhư chơi ở bảng đấuChampions League'

Trong buổi lễ bốc thăm vòng bảng Europa League tối nay ở Monaco, Manchester United nằm ở bảng A với Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Feyenoord (Hà Lan) và FC Zorya Luhansk (Ukraine). Ngoại trừ CLB tí hon củaUkraine, Fenerbahce và Feyenoord đều là đối thủ khó chơi.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League.

Về kết quả bốc thăm này, Mourinho cho rằng Manchester United giống như rơi vào bảng đấu ở Champions League và fan Quỷ đỏ sẽ cảm thấy hào hứng hơn khi xem các trận đấu tại Europa League.

"Đó là điều tốt bởi chúng tôi nghĩ rằng như đang chơi tại Champions League. Đây rất giống như bảng đấu củaChampions League. Chúng tôi biết rằng sẽ gặp khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng nó là điều tốt cho những ai mong chờ các trận đấu đêm thứ 5tại sân Old Trafford.

Manchester United
sẽ đối đầu với hai CLB có bề dày lịch sử là Feyenoord và Fenerbahce. Sẽ có trận đấu lớn tại Rotterdam, Istanbul", Người đặc biệt chia sẻ.

Mourinho hài lòng dù Manchester United rơi vào bảng đấu khó như chơi ở Champions League.

Van Persie, tiền đạo 33 tuổi của Fenerbahce sẽ có cơ hội tái ngộ các đồng đội cũ khi đối đấuManchester United. Đây là điều mà nhiều fan Quỷ đỏ trông đợi. Van Persie từng đóng góp công lớn trong chức vô địch Premier League gần nhất của Manchester United mùa giải 2012-2013, trước khi bị HLV Van Gaal bán cho Fenerbahce vào hè 2015.

Hy vọngMike Phelan không mất việc dù Hull City thua Manchester United

23 giờ 30 tối mai (27.8), đoàn quân HLV Mourinho sẽ gặp đội chủ nhà Hull City ở vòng 3 Premier League 2016-2017với hy vọng tiếp tục có 3 điểm để vượt qua Manchester City và giành ngôi đầu bảng.

Trong hai vòngPremier League đầu tiên, Quỷ đỏ đã lần lượt thắng Bournemouth và Southampton với tỷ số 3-1 và 2-0.

Tương tự Manchester United, Hull City dưới sự dẫn dắt của Mike Phelan, cựu trợ lý Sir Alex, cũng có sự khởi đầu mạnh mẽ với hai chiến thắng.

Mourinho tin rằng Mike Phelan xứng đáng được nắm quyền Hull City dài lâu bất chấp kết quả tại sân vận động KC vào tốimai.

Mourinho chia sẻ:"Chúng tôi đã có khởi đầu khó khăn với các trận cầu chuẩn bị trước mùa giải. Chúng tôi đã giành Siêu cúp Anh và có 6 điểm, nhưng quan trọng hơn là những điều tốt đẹp đang diễn ra trong đội bóng. Chúng tôi đang cố gắng để làm việc và thay đổi.

Nhưng mỗi điểm giành được là khó khăn. Hull City đã tìm ra cách để có được điểm. Người quản lý của họ rất có kinh nghiệm, kiến thức về bóng đá và biếtlàm thế nào để tố chức một đội hình đạt được kết quả.

Tôi hy vọng anh ấy khôngmất việc nếu thua trận. Thật không công bằng để đưa ra quyết định nếu anh ấy thắng hay bại trận. Cậu ta là một trong những trợ lý thành công trong nước, sau đó trở thành cánh tay phải quan trọng với Steve Bruce và giờ đã có công việc của mình".

Mike Phelan từng là trợ lý của Sir Alex ở Manchester United - ảnh: Reuters.

"Hull cóchơi phòng thủ? Phải, họ đang có. Nhưng đó là cách họ đạt được điểm và cậu ta rất xứng đáng với công việc này”,HLV Manchester United dành lời khen chođối thủ.

'Tại saoBayern Munichkhôngmang Schweinsteiger đi?'

Về trường hợp của Bastian Schweinsteiger, Mourinho mỉa mai Bayern Munich: “Tôi đã đọc một số trích dẫn từ những người ở Bayern và nghĩ rằng họ sẽ chạy đến Manchester để mang cậu tatrở lại, nhưng không có.Tôi khá ngạc nhiên khi ông Rummenigge không ở đây bây giờ để đưa cậutrở lại".

Mới đây, Schweinsteiger đã quyết định ở lại sân Old Trafford vàcố gắng giành vị trí trong đội 1 khi khẳng định Manchester United là CLB cuối cùng mà anh chơi ở châu Âu.

Về chuyện này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không thể trả lời thay cậu ta. Đó là cuộc sống và sự nghiệp của cậu ấy. Cậu ấy cònhợp đồng, có quyền đưa ra quyết định và ở lại”.

Dù vậy, Mourinho khẳng định Schweinsteiger rất khó có cơ hội trở lại đội 1 Manchester United: "Tôi nghĩ rằng rất khó khăn cho Schweinsteiger. Tôi không nói rằng nó không thể, nhưng rất khó khăn. Chúng tôi có Pogba, Herrera, Schneiderlin, Fellaini, Michael Carrick. Chúng tôi có năm cầu thủcho hai vị trí. Rất khó khăn để chờ cơ hội đến”.

Cuối cùng, Mourinho nói về việc cho mượn tiền vệAndreas Pereira và hậu vệ tráiCameron Borthwick-Jackson: "Tôi yêu Andreas Pereira và rất muốn có anh trong đội hình, nhưng cậuta sẽ chơi cho Granada. Tôi thích Cameron Borthwick-Jackson rất nhiều, nhưng cậu ấysẽ thi đấu cho Wolves”.

Xem thêm:Griezmann nhập quốc tịch Việt Nam, Man United và Liverpool rơi vào bảng tử thần

Mỹ nữ quỳ gối cầu hôn bạn trai bằng sổ đỏ và mô tô khủng

Nhan sắc các nữ diễn viên JAV có thể thay thế Maria Ozawa

Mượn nhạc Sơn Tùng M-TP ví người nghiện Pokemon Go là trẻ trâu

Những cảnh nóng để đời của 8 mỹ nhân Việt

Griezmann nhập quốc tịch Việt Nam, Man United và Liverpool rơi vào bảng tử thần

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho: M.U như chơi ở Champions League, Bayern hãy mang Schweinsteiger đi