Trận đấu vinh danh Rooney trên sân Old Trafford giữa Manchester United và Eveton kết thúc khá yên bình với tỷ số 0-0, song trên mạng xã hội thì lại khác. Sau trận, hàng loạt đồng đội đã gửi lời chúc và ca ngợi đội trưởng của họ.

Mourinho nói sẽ mua thêm cầu thủ sau Pogba, Mkhitaryan và Bailly ca ngợi Rooney

Huyền Thi | 04/08/2016, 07:48

Trận đấu vinh danh Rooney trên sân Old Trafford giữa Manchester United và Eveton kết thúc khá yên bình với tỷ số 0-0, song trên mạng xã hội thì lại khác. Sau trận, hàng loạt đồng đội đã gửi lời chúc và ca ngợi đội trưởng của họ.

Mkhitaryan,Bailly và các đồng độica ngợi Rooney

Trước trận đấu, khán giả trên sân Old Trafford đã xếp hình thành chữ Rooney để tôn vinh đội trưởng Quỷ đỏ. Anh cùng ba con trai bước ra sân trong sự vỗ tay nồng nhiệt của khán giả nhà, 10đồng đội lẫn 11 cầu thủ Everton.

Rooney chơi 53 phút trong trận đấu kỷ niệm 12 năm cống hiến cho Manchester United cũng như nhằm quyên góp tiền vào quỹtừ thiện. Trong hiệp 1, Rooney kiến tạo cho Ibrahimovic hai cơ hội song tiền đạo 34 người Thụy Điển đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Trong trận đấu đầu tiên được Manchester United phát trực tiếp trên fanpage Facebook, hàng thủ Quỷ đỏ chơi không quá kín kẽ khi để Lukaku và Mirallas có cơ hội sút tung lưới thủ môn De Gea.

Cả Mourinho và Koeman gần như đều thay hết 11 cầu thủ vào sân song diễn biến trận đấu vẫn không hấp dẫn hơn.

Dù vậy, sau trận, không khí trên mạng xã hội Twitter lại rất rộn ràng khi hàng loạt cầu thủ Manchester United gửi lời chúc vàca ngợi Rooney.

Mata: Chúc mừng Rooney, thành tích tuyệt vời;
Rojo:12 năm cống hiến và luôn chơi ở đẳng cấp cao nhất trong một câu lạc bộ tuyệt vời như thế này... Đáng tôn trọng!
De Gea: Đội trưởng và huyền thoại!
Daley Blind: Khoảnh khắc tuyệt vời cho Rooney và gia đình anh. Thật tự hào vì được chơi với anh.
Smalling: Chúc mừng Rooney. Thành tích tuyệt vời và hoàn toàn xứng đáng.
Herrera: Chúc mừng Rooney. Anh xứng đáng được như vậy.
Mkhitaryan: Thật tuyệt khi chơi trận đầu tiên tại Old Trafford và tham gia vào trận vinh danh Rooney!
Bailly: Ngày đầu tiên tại Old Trafford. Thật là một cảm giác khó tả! Cám ơn. Đêm lớn cho Rooney. Niềm vui khi chơi với anh.

Mourinho nói sẽmua thêm cầu thủ

Theo The Sun, sau khiđồng chi ý 25 triệu bảngcho người đại diện Mino Raiolavà 95 triệu bảng cho Juventus,Manchester United chắc chắn sở hữu Pogba. HLVMourinho muốn tiền vệ người Pháp hội quân cùng các đồng đội trước trận mở màn Premier League gặpBournemouth vào Chủ nhật tuần sau.

Bên cạnh đó, Mourinho khẳng định rằng sẽ mua thêm cầu thủ dù có Pogba:"Chúng tôi sẽ ký hợp đồng với nhiều hơnmột cầu thủ nữa. Đó là điềuchắc chắn.Tôi không muốn nói chuyện vềPaulPogba vì anh ấy vẫnlà cầu thủ của Juventus. Nhưng thực tế là chúng tôi sẽ ký hợp đồng với nhiều hơn mộtcầu thủ hơn nữa. Như bạn đã biết, thị trường chuyển nhượng sẽđóng cửa vào ngày 31.8,vì vậy chúng tôi có nhiều thời gian để làm đó. Songrõ ràng là tôi muốn làm điều đó trước khi mùa giảibắt đầu".

Có lẽ chưa hài lòng với hàng hậu vệ Manchester United nên Mourinho quyết định mua thêm một trung vệ nữa.Bonucci (Juventus),Ezequiel Garay (Zenit) và Jose Fonte (Southampton) là ba cái tên được chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm đến.

Xem thêm:Pogba bị chiếm áo số 10 ở Juventus, fan Man United vui như hội

Sốc với clip chân dài ngồi tiểu trên bàn tính tiền ở siêu thị

Cha ăn mày chết cháy cùng 700 triệu, hai con trai bất hiếu chết lặng

Huyền Thi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho nói sẽ mua thêm cầu thủ sau Pogba, Mkhitaryan và Bailly ca ngợi Rooney