Pogba bị Dybala chiếm mất áo số 10 ở Juventus, song đây lại là tin vui cho fan Manchester United.

Pogba bị chiếm áo số 10 ở Juventus, fan Man United vui như hội

Huyền Thi | 03/08/2016, 21:42

Pogba bị Dybala chiếm mất áo số 10 ở Juventus, song đây lại là tin vui cho fan Manchester United.

Những tuần vừa qua, nhiều nguồn tin khẳng định Pogba chắc chắn sẽ trở về sân Old Trafford với bản hợp đồng kỷ lục thế giới (trên 100 triệu bảng). Thế nhưng đến hôm nay, tiền vệ 23 tuổi tuyển Pháp lẫn Manchester United và Juventus đều chưa lên tiếng xác nhận thương vụ này.

Những ngày gần đây, Pogba đã bay đến thành phố New York (Mỹ), nơi Real Madrid đang du đấu trước mùa giải, khiến fan Quỷ đỏ thêm lo lắng.

Thế nhưng, tờ Gazzetta dello Sport ra hôm nay tiết lộ Juventus đã chính thức công bố số áo thi đấu mùa giải tới. Áo đấu số 10 mà Pogba mặc và rất yêu thích mùa trước, nay thuộc về Paulo Dybala, tiền đạo 22 tuổi người Argentina còn hợp đồng với Juventus đến năm 2021. Đây là dấu hiệu cho thấy chắc chắn Pogba sẽ rời sân Della Alpi mùa hè này.

Áo số 10 ở Juventus nay thuộc về Paulo Dybala.

Bên cạnh đó, một fan đăng ảnh xác nhận thông tin trên khi cho thấy áo đấu sân nhà và sân khách số 10 của Juventus mang tên Dybala được bán trong cửa hàng Adidas ở thủ đô Paris (Pháp). Không riêng Juventus, Adidas cũng là nhà tài trợ chính của Manchester United.

Một số nguồn tin cho biết Pogba sẽ đến Manchester United kiểm tra y tế cuối tuần này, thời điểm mà Mourinho ra tối hậu thư cho Giám đốc kỹ thuật Ed Woodward.

Xem thêm: Hai cầu thủ trẻ chết thảm vì tai nạn ô tô

Man City có tiền vệ 44 triệu euro, Pogba đến nơi Real Madrid thi đấu

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba bị chiếm áo số 10 ở Juventus, fan Man United vui như hội