Hải Phòng sẽ có chuyến hành quân đến phố núi Plieku trong trận đấu áp chót giải VĐQG. HLV Trương Việt Hoàng sẽ không có sự phục vụ của các ngoại binh trong cuộc đối đầu này.

Đến làm khách trên sân nhà HAGL, Hải Phòng dùng toàn nội binh

Chiêu Dương | 01/10/2018, 13:01

Hải Phòng sẽ có chuyến hành quân đến phố núi Plieku trong trận đấu áp chót giải VĐQG. HLV Trương Việt Hoàng sẽ không có sự phục vụ của các ngoại binh trong cuộc đối đầu này.

Ở vòng đấu 24, Hải Phòng không những thua 2-0 trước đội bóng chót bảng Cần Thơ mà họ còn bị mất người. Chiếc thẻ vàng của ngoại binh người Jamaica, Andre Diego Fagan ở phút 90+4 đã khiến chân sút 31 tuổi này không có mặt trong cuộc tranh tài với HAGL vì đây là chiếc thẻ vàng thứ ba mà tiền đạo này bị phạt.

Không có sự phục vụ của Fagan, đội bóng đất Cảng sẽ không còn ngoại binh trên danh nghĩa nào trong đội hình ra sân bởi trước đó, đối tác của anh, tiền đạo Errol Stevens đã bị kỷ luật nội bộ, treo giò đến hết giải.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ chỉ có thể đưa ra sân một cầu thủ không có dòng máu Việt Nam ở trận đấu tại Pleiku là trung vệ nhập tịch Lê Văn Phú.

Điều này có nghĩa Hải Phòng phải dùng một lực lượng sứt mẻ, toàn nội binh để đối mặt với HAGL.

Trong khi đó, ở bên kia chiên tuyến, đội bóng phố núi cũng sẽ ra sân với một đội hình chấp vá bởi chấn thương và thẻ phạt.

Cũng tại vòng đấu trước “những đứa con của bầu Đức” đã phải trả giá cho chiến thắng 2-0 trước Nam Định để giành quyền trụ hạng.

Hậu vệ A Hoàng đã dính chấn thương sau pha tranh chấp quyết liệt với đối phương ở hiệp hai. Văn Thanh thì tái phát chấn thương do cài ải quá nhiều ở CLB cũng như các cấp độ đội tuyển quốc.

Điều này đã khiến cho một trong những hậu vệ cánh hay nhất hiện tại quá tải và chấn thương như một hệ quả. Thủ thành Văn Tiến cũng chung một số phận như các đồng đội.

Chấn thương cơ lưng tái phát khiến anh không có phong độ tốt nhất. Thêm vào đó thì Xuân Trường vẫn chưa đạt 100% thể lực sau khi tiểu phẩu và Công Phượng cũng sẽ không có mặt trong trận đấu này do thẻ phạt.

Việc không được ra sân trong trận đấu này là một thiệt thòi lớn cho ngôi sao tiền đạo đội bóng phố núi.

Ở mùa giải năm nay, Công Phượng đã cởi bỏ lớp áo màu mè để trở nên thực dụng hơn và cầu thủ này đã có cho riêng mình 12 bàn thắng cùng khả năng tranh chấp danh vị ‘vua phá lưới’. Đây là lần thứ hai ở mùa bóng, Công Phượng bị tước quyền thi đấu do nhận đủ 3 thẻ vàng.

Trong cuộc đọ sức chiều mai, do đã đủ điểm trụ hạng nên kết quả trận đấu sẽ không còn quá quan trọng đối với cả hai đội bóng. Thế nhưng, những sự mất mát này đã khiến khách lẫn chủ đi lệch ra ngoài những mục tiêu mà họ dự tính.

Trong khi HAGL muốn có chiến thắng trong trận cuối cùng được đá trên sân nhà mùa giải 2018 thì Hải Phòng vẫn đang cố gắng để trở thành một trong những đội thủng lưới ít nhất mùa này.

Ở lượt đi, vòng 2 V.league, hai đội đã hoà nhau với tỷ số 1-1 trên sân Lạch Tray. Trận đấu lượt về vòng 25giữa HAGL và Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 17h ngày 2.10 trên sân Pleiku.

CD

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thắng Malaysia, Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết U.23 châu Á
14 phút trước Thể thao
Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U.23 Việt Nam đã mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến làm khách trên sân nhà HAGL, Hải Phòng dùng toàn nội binh