Người đại diện của Lucas Moura tiết lộ, HLV Mourinho muốn đưa tiền vệ chạy cánh 24 tuổi người Brazil đến sân Old Trafford.

Mourinho quyết mua Moura vì thất vọng với Martial, Depay

Huyền Thi | 17/09/2016, 18:00

Người đại diện của Lucas Moura tiết lộ, HLV Mourinho muốn đưa tiền vệ chạy cánh 24 tuổi người Brazil đến sân Old Trafford.

'Morinho muốn có Lucas Moura từ thời còn ở Real Madrid'

Lucas Moura gần như gia nhập Manchester United năm 2013 Sao Paulo song sau đó bất ngờ đến PSG với giá 38 triệu bảng. Đến nay, tiền vệ Brazil ghi bàn 26 bàn thắng trong 167 trận đấu cho ĐKVĐ Pháp.

Người đại diện của Lucas Moura, Wagner Ribeiro, tuyên bố Mourinho cố gắng ký hợp đồng với Lucas Moura khi còn dẫn dắt Real Madrid và giờvẫn muốn đưa anh đến Manchester United.

"Ngườigọi cho Lucas Moura từ Real Madrid, người muốn có Lucas Mourakhông phải Florentino Perez mà là Mourinho.

Mourinho đã, đang say mê Lucas Moura. Vì vậy đến tận bây giờ, tại Manchester, ông ấy vẫn muốn có Lucas
”,Wagner Ribeiro chia sẻ.

Manchester Unted sẽ hỏi mua Moura trong kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Ngoài Ibrahimovic đến Manchester United từ PSGdưới dạng chuyển nhượng tự do, Mourinho đã tiêu hết 145 triệu bảng mùa hè qua đem về ba tân binh Eric Bailly (30 triệu bảng), Henrikh Mkhitaryan (26 triệu bảng) và Paul Pogba (89 triệu bảng).

Mkhitaryan, Martial và Depay đều chơi đáng thất vọng ở vị trí tiền vệ cánh trong những trận vừa qua. Đó là lý do chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết tâm mua Lucas Moura trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hay mùa hè sang năm.

Clip màn trình diễn ấn tượngcủa Mouramùa bóng năm nay:

Ander Herrera gửi thông điệp đến Mourinho

Ander Herrera gửi thông điệp đến Mourinho rằng sẽ quyết tâm trở thành cầu thủ trong đội hình chính thức Manchester United.

Dù không được ra sân từ đầu ở Siêu cúp Anh và bốn trận Premier League vừa qua, tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha vẫn luôn có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Mourinho.

Trong trận gặp Feyenoord ở Europa League, Herrera chơi từ đầusong không quá nổi bật khiến Quỷ đỏ thất bại 0-1 trên sân khách.

Ander Herrera (trái) thi đấu không ấn tượng trong trận thua Feyenoord.

Mới đây, Ander Herrera phát biểutrên MUTV về tình hình hiện tạicủa mình: "Điều duy nhất có thể nói, tôi là một cầu thủ của đội. Tôi sẽ sẵn sàng khi HLV muốn tôi thi đấu. Tất nhiên, mỗi cầu thủ đều muốn ra sân từ đầu trong mọi trận đấu nhưng khi bạn chơi cho câu lạc bộ này, đó không phải là điều dễ dàng. Tôi luôn sẵn sàng khi HLV cần. Đó là lý do tại sao tôi tập luyện, làm việc chăm chỉ, chăm sóc bản thân và tôi sẽ tiếp tục làm như vậy.

Tôi đã phạm nhữngsai lầm vì tôi là con người. Tôi có thể chơitốt hơn và sẽ không bao giờ từ bỏ”
.

Xem thêm: Mkhitaryan chơi tệ, Man United mua James Rodriguez

Man United đòi lại 89 triệu bảng mua Pogba, Van Gaal kêu gọi sa thải Mourinho

Cái chết bi thảm của trùm giang hồ không sợ Năm Cam

Những đại ca giang hồ Hà thành, Sài Gòn, Vũng Tàu chết lãng xẹt

Bạn gái tung ảnh bikini nóng bỏng, nghi được Sơn Tùng M-TP chụp

Livestream chụp ảnh nude chân dài Sài thành, nam sinh đánh 2 kẻ cầm mã tấu

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho quyết mua Moura vì thất vọng với Martial, Depay