Mkhitaryan rời sân bằng cáng sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United đánh bại Tottenham 1-0 trên sân Old Trafford. Song theo Mourinho, tiền vệ 27 tuổi người Armenia chấn thương không quá nặng.

Mourinho tiết lộ về chấn thương của Mkhitaryan, fan M.U thở phào

Huyền Thi | 12/12/2016, 00:30

Mkhitaryan rời sân bằng cáng sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United đánh bại Tottenham 1-0 trên sân Old Trafford. Song theo Mourinho, tiền vệ 27 tuổi người Armenia chấn thương không quá nặng.

Xem thêm:Bạn trai mới Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Mkhitaryan đang có phong độ cao trong thời gian gần đây khi ghi 2 bàn trong 2 trận liền, trong đó có pha lập công phút 29giúp Manchester United thắng Tottenham 1-0 ở vòng 15 Premier League. Vì thế, việc Mkhitaryan phải rời sân bằng cáng sau pha xoạc bóng từ phía sau của Danny Rose làm fan Quỷ đò cực kỳ lo lắng.

Mkhitaryan chấn thương không quá nặng.

Tuy nhiên, Mourinho đã đập tan nỗi lo này khi nóirằng chấn thương mắt cá chân của đội trưởng tuyển Armenia không quá nghiêm trọng.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nhacho biết: "Chúng tôi không nghĩ rằng đó là một chấn thương nghiêm trọng. Chúng tôi không nghĩ rằng Henrikh có thể chơi trong một tuần tới. Tôi đã sợ rằng đó là chấn thương nghiêm trọng, nhưng hình như không phải vậy. Tối đa là vài tuần.

Cậu ấy mang tất cả mọi thứ tôi muốn của một cầu thủ chơi tấn công. Có thể mất một tuần ngồi ngoài và trở lại với thể trạng tốt nhất vào dịp Boxing Day (26.12)".

3 giờ sáng ngày 15.12 tới, Manchester United sẽ làm khách trên sân Crystal Palace ở vòng 16 Premier Leaguevà Mkhitaryan sẽ không kịp bình phục để dự trận này. Người thay thế anh có lẽ là Mata.

Thắng Tottenham ở vòng 15, Manchester United chấn dứt chuỗi 3 trận hòa liên tiếp nhưngvẫn xếp thứ 6 với24 điểm, kém đội xếp thứ tư Manchester City 6 điểm và đội đầu bảng Chelsea 13 điểm.

Clip Manchester United thắng Tottenham 1-0:

Xem thêm:Man United nhắm chân sút ghi 20 bàn/20 trận thay Ibrahimovic

Cảnh đời nghèo túng, tủi nhục đến vinh hoa của MC được yêu mến nhất Việt Nam

Được phong tước Công chúa châu Á: Thêm trò lố của Lý Nhã Kỳ?!

Chàng trai hát hay như Mr.Siro và mỹ nữ Cần Thơ gây sốt ở Bạn muốn hẹn hò

Vợ chồng trộm áo len tặng con trai ngày sinh nhật ở Hà Nội và cái kết bất ngờ

Clip 3 kẻ côn đồ cầm mũ bảo hiểm đánh cậu bé, phóng ô tô 112 km/h còn dọa CSGT Đắk Lắk

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương lần đầu công khai chồng doanh nhân

Xót xa thư mẹ gửi con gái xinh chết nhưng vẫn cứu được 20 người

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho tiết lộ về chấn thương của Mkhitaryan, fan M.U thở phào