HLV Hữu Thắng vẫn gọi Xuân Trường vào tuyển Việt Nam nhưng đây có thể chỉ là phương án dự phòng.

Xuân Trường có nguy cơ lỡ trận ra quân của tuyển Việt Nam

Văn Lâm | 11/03/2017, 13:49

HLV Hữu Thắng vẫn gọi Xuân Trường vào tuyển Việt Nam nhưng đây có thể chỉ là phương án dự phòng.

HLV Hữu Thắng triệu tập 23 cầu thủ vào tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, trong đó có Xuân Trường. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi cầu thủ đang khoác áo Gangwon của Hàn Quốc đang phải điều trị chấn thương dây chằng cổ chân phải.

Xuân Trường cho biết hiện tại anh đã có thể tập lại với bóng. Tuy nhiên, khả năng có thể ra sân trong trận đấu với Afghanistan vào ngày 24.3 là dấu hỏi lớn. HLV Hữu Thắng quyết định vẫn triệu tập tiền vệ họ Lương, coi đó là phương án dự phòng.

Những ngày tới chuyên gia trị liệu chấn thương mà VFF mới thuê Pablo Lester Sawicky sẽ có mặt tại Việt Nam. Ông sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ “chăm sóc đặc biệt” cho Xuân Trường để cầu thủ này có thể trở lại với sân cỏ sớm nhất.

Dưới thời HLV Hữu Thắng, Xuân Trường là trụ cột nơi hàng tiền vệ. Chiến lược gia sinh ra tại Hà Tĩnh cho biết với kinh nghiệm chinh chiến ở Hàn Quốc, nơi có nền bóng đá phát triển hàng đầu châu Á, tiền vệ họ Lương sẽ học được nhiều điều, có bước tiến bộ lớn.

Tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 20/3. Ngày 23/3 đội đá giao hữu với Đài Loan, ngya sau đó sẽ bay sang Tajiskistan để đá trận ra quân tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, gặp Afghanistan.

Nhật Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Trường có nguy cơ lỡ trận ra quân của tuyển Việt Nam