Quỷ đỏ được cho là đang để mắt tới Antoine Griezmann và Mesut Ozil. Người đặc biệt đang hối thúc M.U tiến hành đàm phán để mang về Nhà hát của những Giấc mơ một trong hai cầu thủ trên.

Mourinho với tham vọng muốn có Griezmann hoặc Ozil vào cuối mùa bóng

Nguyên Huy | 02/11/2017, 20:28

Quỷ đỏ được cho là đang để mắt tới Antoine Griezmann và Mesut Ozil. Người đặc biệt đang hối thúc M.U tiến hành đàm phán để mang về Nhà hát của những Giấc mơ một trong hai cầu thủ trên.

Mourinho cùng M.U dường như đang trở lại đúng hướng với chiến dịch cách mạng đỏ của mình khi giành những chiến thắng gần đây trước Tottenham và Benfica trên mặt trận quốc nội lẫn trên đấu trường châu Âu.

Để bảo vệ danh hiệu và thoả mãn những mục tiêu cùng một lúc trên nhiều mặt trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần phải tăng cường lực lượng của mình đề phòng những bất trắc từ chấn thương hoặc phong độ thất thường của các học trò mang lại.

Henrikh Mkhitaryan chơi bóng không được như mong đợi trong màu áo M.U ở mùa giải này

Vị trí của Henrikh Mkhitaryan bên hành lang cánh của sân Old Trafford là một trong những vấn đề quan tâm của Người đặc biệt. Cầu thủ quốc tế người Armenia đã gây nên một sự thất vọng tột cùng trong chiến dịch hiện tại với một màn trình diễn nhạt nhoà trong các trận đấu gần đây của Quỷ đỏ.

Tờ Manchester Evening News cho biết HLV Mourinho dự kiến ​​sẽ mang về cho Manchester United Griezmann hoặc Ozil vào cuối mùa giải, có thể đây là sự thay thế cho Mkhitaryan.

Tiền đạo người Pháp, Griezmann là mục tiêu đeo đuổi số một của Quỷ đỏ trong mùa hè vừa qua sau khi chứng kiến những gì anh thể hiện ở CLB ​​Atletico Madrid. United được cho là dành phần lớn thời gian của mùa giải năm ngoái để dõi theo cầu thủ 26 tuổi này.

Griezmann sẽ không rời bỏAtletico Madrid cho đến khi lệnh cấm chuyển nhương hết hiệu lực vào tháng giêng

Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp với lòng trung thành hiếm thấy đã từ chối lời đề nghị từ M.U và một số CLB lớn khác. Anh muốn gắn bó với đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano cho đến khi nó bước qua cơn khốn khó với lệnh cấm chuyển nhượng từ UEFA vào tháng giêng tới.

Mourinho cũng đã lên kế hoạch chiêu dụ tiền đạo tuyển Pháp khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khởi động.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Griezmann và kéo anh ra khỏi sân Wanda Metropolitano là một điều không hề dễ dàng với những đòi hỏi ngoài chuyện tiền bạc. Để dự phòng cho phương án không có Antoine là tiền vệ ĐKVĐ thế giới, Mesut Ozil

Người đàn ông mà Mourinho nhắm đến có thể hoán đổi từ sân Emirates sang Old Trafford. Sự nghiệp của tiền vệ người Đức đang va phải vô số khó khăn với đội bóng phía tây thành London. Anh vẫn chưa ngồi lại để tái ký hợp đồng cùng Arsenal.

Mourinho đã từng làm việc cùng Ozil tại Madrid khi ông dẫn dắt Real

Mourinho quản lý Ozil từ thời họ làm việc chung với nhau tại Real Madrid. Nhà cầm quân người Bồ cảm thấy lôi chơi bóng của tiền vệ 29 tuổi phù hợp với triết lý bóng đá của mình.

Unietd đang trông chờ để ký kết một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do khi Mesut không đạt được thoả thuận và hết hạn hợp đồng với Arsenal.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho với tham vọng muốn có Griezmann hoặc Ozil vào cuối mùa bóng