Jose Mourinho đã bác bỏ tin đồn ông muốn câu lạc bộ mới Tottenham của mình ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Người Thụy Điển đã kết thúc hợp đồng với LA Galaxy và hiện đang tìm kiếm một CLB chuyên nghiệp để kết thúc sự nghiệp.

Mourinho: 'Zlatan gia nhập Tottenham là điều vô nghĩa bởi chúng tôi đã có Harry Kane'

26/11/2019, 08:45

Jose Mourinho đã bác bỏ tin đồn ông muốn câu lạc bộ mới Tottenham của mình ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Người Thụy Điển đã kết thúc hợp đồng với LA Galaxy và hiện đang tìm kiếm một CLB chuyên nghiệp để kết thúc sự nghiệp.

Theo báo cáo, tiền đạo nổi tiếng Ibrahimovic, người từng làm việc dưới thời Mourinho tại Manchester United đã được liên kết để chuyển đến thi đấu cho Tottenham ngay sau khi người Bồ Đào Nha tiếp quản Spurs từ Pochettino.

Ibrahimovic rời LA Galaxy vào giữa tháng Giêng, chân sút 38 tuổi này hiện đang là cầu thủ tự do và anh đang tìm kiếm một CLB chuyên nghiệp để thi đấu trong một dự án cuối cùng của sự nghiệp đỉnh cao.

Bộ đôi Mourinho và Ibrahimovic đã hình thành mối quan hệ trên mức tình cảm giữa cầu thủ và HLV khi họ làm việc cùng nhau ở cả Inter Milan và Manchester United.

Khi chuyển về thi đấu trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ theo dạng chuyển nhượng tự do, Ibrahimovic đã ghi 29 bàn sau 53 lần ra sân và giúp Mourinho vô địch Europa League và EFL Cup.

Tuy nhiên người Thụy Điển bị chấn thương đầu gối vào cuối mùa bóng, hồi tháng 4 năm 2017, và cuối cùng đã rời bỏ Old Trafford để ký hợp đồng với LA Galaxy vào tháng 3 năm 2018.

Mourinho nếm mùi chiến thắng trong trận đấu đầu tiên với tư cách là người quản lý của Spurs, Tottenham đánh bại West Ham 3-2 tại sân vận động London vào thứ Bảy từ các pha lập công của Son Heung-Min, Lucas Moura và Harry Kane.

Trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ Olympiacos ở đấu trường Champions League Mourinho đã phủ định lời đồn đại về việc tái hợp trò cũ Zlatan.

"Bạn nói đúng về mối liên hệ giữa tôi và Ibrahimovic. Tôi thậm chí sẽ nói nó không chỉ là một kết nối, đó là một sự hiểu biết của riêng cá nhân tôi về cầu thủ này.

Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời với rất nhiều nhiệt huyết cùng sự chuyên nghiêp trong thi đấu và tập luyện”, Người đặc biệt chia sẻ.

“Rõ ràng, người Thụy Điển đang ở độ tuổi cuối 30 nhưng anh ấy vẫn là một tiền đạo có thể chơi ở bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới.

Tuy nhiên phải thừa nhận rằng sẽ không có bất kỳ cơ hội nào cho Zlatan tại đây bởi chúng tôi hiện đang có tiền đạo giỏi nhất nước Anh và là một trong hai hoặc ba tiền đạo hàng đầu thế giới.

Điều này sẽ là vô nghĩa khi Ibrahimovic đến một câu lạc bộ nơi đang có Harry Kane", Mourinho chối bỏ thông tin sẽ chiêu mộ Zlatan.

Cựu HLV của Chelsea và Real Madrid sẽ chịu trách nhiệm về trận đấu đầu tiên tại Champions League kể từ khi gia nhập Tottenham vào rạng sáng thứ Tư tới đây.

“Tôi vui mừng trở lại với đời sống bóng đá, đặc biệt khi làm việc cùng Tottenham, như hầu hết mọi người yêu bóng đá, chúng tôi thích thú với cuộc chơi ở đấu trường châu Âu này bởi lẽ không phải ai cũng có thể tham dự giải đấu tầm vóc châu lục này.

Không phải ai cũng có đặc quyền là người chiến thắng Champions League mà tôi đã đủ hạnh phúc để làm điều đó”, Mourinho nhắc nhớ về quá khứ huy hoàng của mình.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho: 'Zlatan gia nhập Tottenham là điều vô nghĩa bởi chúng tôi đã có Harry Kane'